Ác Mộng

Tác giả: Only C & Jong Kay

Ca sĩ: 365 Band; 365 Band (beat)

Những lúc anh thấy buồn. Người từng đến khiến cho trái tim anh vui. Rồi những lúc anh nản lòng. Người vội đến bên anh vượt bao gian nan. Rồi như thế khiến anh không hoài nghi nơi tình yêu. Mà anh đã cố đắm say bao ngày.

Âm Nhạc Trong Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

[Isaac]:. Ngày từng ngày trôi. Âm thanh xung quanh trôi qua nhanh. Cuộc sống cứ cuốn ta đi. Với bao bộn bề. [Will]:. Dừng lại dừng thôi. Cần tìm một chút ước muốn như thời tinh khôi. Tìm lại cảm giác khi xưa. Đã qua.

Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Xin chào nhau bằng câu ấm lòng. Dù sao ngày qua thì ta cũng yêu. Đừng xem rằng anh đây như giấc mơ. Thì xin những cơn mưa hôm nay hãy qua nơi này. Vì sợ rằng đến mai em lại về đây, nói "phải xa anh rồi". Đừng nói.

Anh Sợ Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band; 365 Band (beat)

Có những ngày mà ta từng yêu say đắm. Có nỗi buồn nào qua làm anh luôn nhớ một vòng tay ấm bên mình. Dù rằng anh đứng bên người và rồi cứ thế , cứ thế mãi trôi. Và em cơn mưa đã qua đi rồi. Còn lại đây những nỗi buồn giấc.

Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Chiều mưa rơi lang thang một mình trên con phố. Nghe làn gió thoảng mà nhẹ lâng lặng chốc lát. Thời gian sao như muốn cuốn trôi kí ức nào. Ngày ta bên nhau trong anh giờ vẫn khắc ghi. Lời em trao trước khi ra đi anh vẫn.

Baby Don't Cry

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: 365 Band (Dance Version); 365 Band (Hip Hop Version)

Ca sĩ khác: 356 DaBand

Và rồi khi mai trở về, mai trở về. Em cần gì, em cần gì ở anh. Ngoài dối trá bấy lâu người trao. Hãy về nếu biết trước bóng tối mình em [mình em...]. Mình em với nỗi cô đơn riêng em mà thôi. Và cầm tay anh nhé, ngọt ngào từ.

Beautiful

Tác giả: Akon & Colby O'Donis & Kardinal Offishall

Ca sĩ: 365 Band

Ca sĩ khác: Kardinall Offishall & Colby O'Donis & Akon

When I see you. I run out of words to say (oh oh). I wouldn't leave you. 'Cause you're that type of girl to make me stay (oh oh). I see the guys tryna' holla. Girl I don't wanna bother you. 'Cause you're independent and.

Chỉ Còn Em Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Ngày nào anh cũng qua đây. Đoạn đường ngày mình bên nhau. Nhe nhàng từng dòng cảm xúc, về em. Nụ cười và từng ánh mắt nơi em. Chẳng thể nào nhòa xóa hết trong anh. Anh cứ vẫn như thế.... chỉ để nguôi nỗi nhớ em. Ngày.

Chợt Có Một Niềm Tin

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: 365 Band

Ca sĩ khác: Trương Thế VInh

Lang thang trên phố phố đông người. Một mình lặng thầm đi theo một ánh mắt diệu kỳ. Em đi trong nắng với bạn bè. Nhẹ nhàng nụ cười tươi xinh thật xinh. Không phấn son kiêu kỳ. Một ngày nắng ấm nhìn làn gió mát khẽ đưa mái.

Cười Lên Đi Em

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: 365 Band

Ngày qua từng phút giây. Dường như mình mới đây. Mọi thứ chợt đổi thay. Trong tim anh có một người. Giờ khi mình có nhau. Kề vai cũng đã lâu. Ngày mai thầm muốn em. Làm cô dâu xinh nhất trong cuộc đời. Bờ môi em xinh.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ 365 Band