Tình Yêu Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Và một tình yêu gửi trao dành cho em. Ngọt ngào lời hứa trái tim dành cho em. Vì một người anh đã chờ tình yêu mới. Và thật hạnh phúc đã đến đây rồi. Chỉ cần nhìn trong phút giây từ trong em. Để ngày rồi đến với anh,

Talk To Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Chính em hôm nay đã đổi thay. Qua bao đắng cay. Không còn là em bao lâu nay đâu. Ngày xưa yêu dấu. Nay như con thuyền giờ đã chìm sâu. Thôi quên em đi cùng vời nỗi đau. Không còn chính em anh đã biết. Không là em anh không.

Sài Gòn Here We Come

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Nơi đây là Sài Gòn..... Welcome to Sài Gòn..... Dạo chơi nơi Sài Gòn..... Này Sài Gòn..... Theo cơn gió và tôi đi về một nơi của những khát khao. Từng tia nắng thắp lên trong tôi niềm tin yêu đang dâng tràn. Cùng tôi.

Quên Đi Âu Lo (Follow Me)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Có ánh nắng ấm thắp sáng những hy vọng. Của một con người mỗi đêm lang thang tìm những lối ra. Khi đôi chân đi hoài không nghĩ đã bao ngày. Cứ mong chờ về bờ vai ai sẽ cứu lấy. Trong tâm tư tôi hoài ham muốn bao.

Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Oh oh oh oh oh oh oh oh... Quay về quay về nơi từng bắt đầu. Đợi chờ từng ngày buồn phiền trong tim ai giờ xa vời. Ai cho tôi đau, ai cho tôi quên? Đã cố gắng xóa hết đi bóng hình, babe... Mà giờ chỉ còn lại một.

Oh My Love

Tác giả: Only C

Ca sĩ: 365 Band

Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Nghe cơn mơ đang dần trôi. Trong lòng.

Như Chưa Bao Giờ Lìa Xa

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: 365 Band

Từng ngày qua trong tim anh luôn nhớ em thật nhiều. Và nắng ấm áp anh ngỡ em đang kề bên. Từng nụ hôn khi xưa anh vẫn nhớ. Nhớ con đường ngày xưa anh hay đón đưa. Sao bây giờ chỉ còn riêng anh bước trên đường về. Còn âm.

Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Em đang nơi đâu? Một minh anh ngêu ngao hát nhớ nhung em. Nhớ anh mắt nụ cười đôi má trắng hồng, đôi mắt lấp lánh màu đen tuyệt. Đã có lúc anh như tình cờ, ngu ngơ iêu em như cây si đứng giữa phố đông. Chỉ mong em hiểu rằng

Khác Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Sao đôi khi lại thấy xung quanh mình. Ước chi khi ta được đi xem như là vô hình. Vì có những khi nhìn quanh thì ai cũng như ai. Áo thun quần jeans sơ mi quần tây thì cũng như nhau hoài. Nhìn xem tôi đang có những thứ thật.

I’m Alright Without You (Đừng Lo, Anh Sẽ Ổn)

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: 365 Band

Anh đã biết từ lâu người chẳng yêu anh, mà chỉ bên anh để khỏa lấp những khoảng trống trong lòng. Mà đâu hay trái tim anh đây quặn đau. Nhưng mà anh vẫn cố gần bên em hơn. Và tim em sẽ dần đổi thay nhưng có đâu như vậy.

3 Pages123>