Anh Nhớ Em Nhiều (Em Nhớ Anh Nhiều)

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhóm 1088

Ba di da di da. Ba di da di da. Ba di da di da. Ngày đôi ta xa nhau. Anh làm bài thơ quá u buồn. Sầu thương bao đêm cay lòng mắt. Vì yêu em. Hôm nay bờ môi khô vẫn mong chờ. Người đi cho tim anh thẫn thờ. Buồn như.

Em Có Hiểu Được Tình Anh (Anh Có Hiểu Được Tình Em, Em Có Hiểu Tình Anh)

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Chư Biết

Là một cuộc tình nồng hình thành trong mắt em. Và anh biết em mang sầu đau còn bao đêm tháng năm ta bên nhau. Rồi hình hài người tình còn lại trong trái tim và anh sẽ không bao giờ quên. Đời anh mang dấu chân em nơi đây.

Giấc Mơ Xinh

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Chanbi

Trời đã đổ cơn mưa rồi, sao em cứ mãi đòi về. Gió lành lạnh thân em gầy sao em cứ muốn xa anh. Ở lại đây em nhé, anh sẽ ru em vào giấc mộng thần tiên. Chứa chan một tình yêu. Vì cớ sao em buồn, cho con tim này cứ héo.

Khóc Cho Tình Yêu

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Buồn như chiếc lá, nhẹ xoay theo cơn gió với nỗi đau ngập tràn. Rồi em ra đi trong niềm thương nhớ. Em đã ra đi, em đã ra đi. Đời anh hôm nay bao đau đớn vây quanh khi tình yêu không còn. Anh không tin, không tin điều gì.

Lầm Lỡ (Lỡ Lầm)

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Phút giây lỡ lầm dẫu tiếc nuối em mang suốt đời. Phút giây lỡ lầm em cô đơn lòng này băng giá. Anh đến rồi đi, anh cho em dối gian hôm nay. Anh đến rồi đi anh xin em thứ tha. Chuyện tình khi xưa. Em đâu có ngờ buồn theo.

Lỡ Lầm

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Cẩm Ly; Nguyên Khương; Lưu Vân; Don Hồ; Châu Ngọc; Trần Thu Hà; Đỗ Quang; Minh Tuyết; Mai Thanh Sơn; Ngọc Huệ; Hiền Thục; Nguyễn Hồng Ân; Phương Thanh; Lam Trường; Guitar; Phan Đình Tùng; Thái Ngọc Bích; Johnny Dũng; Khánh Linh

Phút giây lỡ lầm, dẫu tiếc nuối em mang suốt đời. Phút giây lỡ lầm. Em cô đơn lòng này băng giá. Anh đến rồi đi, anh cho em dối gian hôm nay. Anh đến rồi đi, anh xin em thứ tha. Chuyện tình khi xưa em dâu có.

Mai

Tác giả: Đỗ Quang

Mai! Khép đôi bờ mi bỏ rơi cuộc tình. Cuộc tình vẫn thương yêu. Mai! Gói trong vòng tay ánh trăng nguyện thề. Một thời đã đam mê. Tình lao đao, nên tim xanh xao. Mai ra đi mình anh đơn côi. Biết nhau từ lúc.

Mỏi Mòn (Mòn Mỏi)

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Hoàng Lợi

Đêm nay ánh trăng sầu úa những vì sao cũng chẳng còn linh hồn. Một trời thương đau lời kinh trong đêm tiễn đưa tình yêu tình yêu đã chết ngay khi bóng chiều về. Thì thầm cho nhau lời cuối. Anh hôn lên bia mộ xanh nghĩa.

Mộng Du

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: 1088

Trên đường đi mang sầu bi anh cố quên cuộc tình. Nhớ cho nhiều khóc cho nhiều anh cố quên em. Ôi tình yêu mộng du đến đây gọi người. Nhớ em hoài biết bao giờ anh mới quên em. Ngàn lá thu rơi cuốn theo tình ta. Biết.

Này Em Về Thôi (Này Anh Về Thôi)

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: King Su; Đỗ Quang

Ước mơ nhiều, mà được không bấy nhiêu. Để đêm nằm, tìm hơi em qua gối chăn. Thời gian ngừng trôi, không gian chơi vơi kéo đêm thêm dài. Nghe tiếng côn trùng, tựa như lời anh than van. Anh thấy linh hồn mình lang thang.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Quang