Anh Sẽ Sống Tốt Hơn

Tác giả: Du Thiên

Ca sĩ: Du Thiên

Cho anh ôm em thêm một lần cuối. Ngày mai em đi rồi em hỡi. Anh đã cố gắng níu tay mà sao cứ xa vời. Yêu thương nay không còn như xưa. Dẫu biết yêu em bao nhiêu cũng vậy thôi. Nhưng anh không giữ được tình yêu. Anh vẫn.

Anh Thề Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Du Thiên (Remix)

Ngày mai nếu tình anh sẽ tan theo mây ngàn. Thì người ơi nếu em là giấc mơ. Em cố quên đi tình anh và cố quên đi ngày xưa. Tình hai ta sẽ tan theo gió mưa. Ngày mai nếu ánh nắng xua cơn mưa đi dần. Thì người ơi hãy.

Bên Em Luôn Có Anh

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sĩ: Du Thiên

Thấy em khóc òa vì buồn đau. Lòng anh đau như ngàn dao cứa. Rất muốn nói rằng hãy nín đi. Vì bên em đã có anh đây rồi. Nhưng biết nói sao với em. Khi tình em vẫn luôn trao ai. Mang cho em nỗi đau tổn thương. Không.

Cách Sống Ở Đời

Tác giả: Hoàng Bảo Nam & Hoàng Hồng Quân

Ca sĩ: Du Thiên

Bước qua mọi gian nan. Tôi và bạn vui buồn gian khó. Mình cùng kề vai chia cùng nhau. Cay đắng thăng trầm. Nhưng để rồi giờ đây. Vì lợi danh bạn lỡ quên rồi. Tình nghĩa anh em. Lỡ cách xa chí cốt tình thâm. Thời gian sẽ là.

Cho Đi Nhiều Nhận Lại Bao Nhiêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Du Thiên & DJ TDJ (remix)

Giấu nước mắt một lần để em rời xa nơi này. Anh không quan tâm ai lừa ai dối ai. Cố níu giữ được gì cho đi rất nhiều. Nhưng anh chỉ nhận lại được niềm đau. Có lẽ anh sẽ cố quên cố quên bóng hình. Đã từng bên anh lúc xưa.

Cho Đi Nhiều Nhận Lại Được Bao Nhiêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Du Thiên

Giấu nước mắt một lần để em rời xa nơi này. Anh không quan tâm ai lừa ai dối ai. Cố níu giữ được gì cho đi rất nhiều. Nhưng anh chỉ nhận lại được niềm đau. Có lẽ anh sẽ cố quên cố quên bóng hình. Đã từng bên anh lúc.

Chợt Nhận Ra

Tác giả: Du Thiên

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Du Thiên; Châu Khải Phong & Du Thiên (beat)

Còn nhớ không em những lời yêu thương hôm nào. Ngày đôi ta sánh bước bên nhau trao nụ hôn ngọt ngào. Thề nguyện ước luôn tay trong tay cùng vượt qua bao vui buồn. Lời yêu đó anh vẫn nhớ như còn đây. Giờ ở bên ai em đã sống.

Có Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Du Thiên

Có ai cho em mượn bờ vai,có ai cho em để tựa vào. Có ai bên em lúc buồn và có ai mang niềm vui giống như bên anh ngày xưa. Giá như em vẫn còn bên tôi,giá như em giữ những kỉ niệm giá như em không đành lòng vội bước.

Dĩ Vãng Phai Màu

Tác giả: Trương Khải Minh

Ca sĩ: Khang Việt & Du Thiên

Anh giấu nỗi đau hiện tại. Đặt vào dĩ vãng phai màu. Chôn chặt hình bóng của em. Để rồi cố quên mau. Vì biết sau lưng anh em còn người thứ ba. Khiến khoảng cách giữa hai ta trở nên xa lạ. Yêu thương em hết lòng để giờ.

Đông Về Em Ở Đâu

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sĩ: Du Thiên

1. Còn trong anh những kỉ niệm vui. Là bóng dáng.. em cười. Giờ trong anh mỗi khi buồn đau. Là khi ta.....mất nhau. Còn trong anh mỗi khi mùa đông. Vòng tay em ấm nồng. Giờ trong anh mỗi khi lạnh câm. Là từng đêm.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Du Thiên