Angel

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Em biết bao nhiêu bao lâu yêu thương tình em với anh. Yêu dấu theo em xa anh những bước chân em tự do. Thấp thoáng dáng em trong mưa chỉ là cơn mơ. Anh không thể giữ em, niềm đau trong tim. Oh no no oh no no. Em mãi mãi xa.

Anh (Em)

Tác giả: Xuân Phương

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Một lời anh không muốn nói. Là một mai hai ta không cách xa. Em vẫn nhớ dẫu muôn vàn xa cách. Nỗi yêu thương đã nguôi phút giây nào. Nhủ lòng mình phải quên để bước tiếp. Một cuộc sống bên em không có anh. Thế nhưng sao.

Anh Thế Giới Và Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hương Tràm

1. Sẽ có người yêu em hơn anh. Anh đã nói vậy ngày chia tay. Đứng chết lặng trông theo bóng dáng. Cứ xa dần. Đã lâu rồi trong em vẫn thế. Vẫn chưa phai chuyện cũ và anh. Giống như chỉ hôm qua đây thôi. Nỗi đau vẫn.

Cánh Hoa Tàn (Ost Mẹ Chồng)

Tác giả: Nhạc Hoài Anh, thơ Cao Trung Hiếu

Ca sĩ: Hương Tràm

1. Còn không em còn đâu những mong chờ. Còn không em còn đâu những ngây thơ. Còn không em một giây phút dại khờ. Ngày êm ấm xa mờ, đời em cũng thôi mộng mơ. Về đi em, ngày mưa gió não nề. Về đi em, đường sao quá lê.

Chia Tay Trong Mưa

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Hương Tràm

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Chia Tay Trong Mưa. Sau khi mình đã chia tay lâu rồi. Anh vẫn còn nhớ những ký ức xưa cũ về nhau. Và khi cơn mưa kéo về, sao người không trở về? Để lại đây những đam mê, cùng.

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Quang Hà (DJ Teejay Remix))

Một chút nhớ anh đấy, một chút mơ chưa đầy. Một chút thương anh mà xa như khói mây. Một chút ít hơi ấm, một chút hương âm thầm. Một chút yêu thôi nằm sâu như sóng ngầm. Một chút nhớ thành hai, một chút mơ góp lại. Một.

Chút Tình Đã Quên

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Hương Tràm

Vì sao người chẳng nói lên một câu. Dẫu ta ngồi sát mãi bên nhau. Sao ta chẳng quen hay anh đã quên. Chẳng còn nhớ em như ngày xưa. Vì sao người chẳng níu đôi bàn tay. Những ngày hạnh phúc cứ trốn theo mây. Có phải vì em.

Đánh Thức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Tinna Tình

Có tiếng nói. Một nụ cười thân quen. Bao lâu nay em mong đợi. Người đến. Nói rằng anh, một ngày sẽ đánh thức em, với tình yêu. Ngày anh mang đến yêu thương, hôn lên má hồng. Để rồi em tỉnh giấc, bừng lên.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: The Men & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng & Lệ Quyên; Trần Thu Hà

Em, giờ phút đêm nay đang ở đâu ? Hay bước chân chung vui cùng ai ? Lặng lẽ ra đi không một lời. Để lại đây bao nỗi cô đơn. Em, dù bấy lâu ta luôn gần nhau. Nhưng trái tim kia không hề yêu. Giờ mình anh lang thang dưới.

Dòng Thư Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Phong; Wanbi Tuấn Anh

Đã có lúc em hỏi anh nếu mai đây rời xa biết hay chăng lòng anh thế nào? Và anh biết nếu không thuộc về nhau sẽ ra sao ngày sau. Thôi đừng gieo chi bao đớn đau. Rồi từng ngày cứ trôi dần anh giờ đây biết em mãi rời.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hương Tràm