Anh Cứ Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hari Won

Ca sĩ khác: Văn Võ Ngọc Nhân; Hứa Như Ý & Pé Ngọc Nhi; Casi MAI; Hồng Thảo (2-26-2017); Hồng Thảo (4-2-17); Tiểu Linh Tử; Ngọc Bảo Anh; Nguyễn Kiều Oanh

Tình yêu là thế.. Đôi khi làm mình say mê, đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Là thế... Khi yêu ai chẳng cần biết nữa, khi yêu ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa... Rồi khi em.

Có Chăng Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Trường Linh

Ca sĩ: Hari Won

Anh ra đi quên hết dấu yêu hôm nào người hỡi. Giấc mơ ngày xưa em đã có anh trong vòng tay. Ngày dần trôi em cố xóa đi kỷ niệm bên anh lúc xưa. Thôi đành quên thôi những dấu yêu bên người. Chiều buông lời nghẹn ngào xa.

Happy Christmas

Tác giả: Chang Hyuk Jae

Ca sĩ: Hari Won

Mùa tuyết năm nay lại trở về. Cùng với bao nhiêu lời ước thề. Ngày đó ta nguyện cầu đêm chúa ra đời, sẽ không còn chia cách hai nơi. Dù có bao tâm nguyện chưa tròn, người hãy tin hy vọng luôn còn. Cùn nắm tay đón chào đêm.

Hương Đêm Bay Xa

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hari Won

Anh hẹn em, khi trời đêm. Mưa bay bay cho lá rơi ngoài thềm. Mong thật lâu chẳng thấy người đâu. Anh nơi đâu có biết em buồn rầu. Buồn quá đi thôi. Ngày với đêm trôi. Em mong đợi vậy thôi ( anh nơi đâu hãy quay về với em.

It's You

Tác giả: Saebyuck, & Lee Jae Beom

Ca sĩ: Hari Won

(Ôi) Trời ơi.... Em yêu anh rồi it’s you. Yêu anh luôn rồi it’s you. Không xong rồi. Làm sao để yêu nhưng không phải nói ra. Rằng em yêu anh lâu rồi. it’s you. Thôi không xong rồi. it’s you. No no no no. Chết.

Là Cả Bầu Trời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hari Won

Anh à! Ngoài kia sương gió lạnh, giờ tăng ca đêm nay anh phải đi chưa về. Trời bắt đầu mưa, chẳng biết giờ anh có đói và mệt không. Nhìn hạt mưa bay bay trong đêm, em càng thương anh. Những vất vả giờ nhìn thấy và những.

Làm Sao Để Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hari Won

Em vẫn thấy sao tình đẹp thế. Muốn yêu mà sợ lắm những ngày sau. Hãy dạy cho em cách hiểu một người. Dạy em tìm hạnh phúc không buồn đau. Người vẫn thế, yêu rồi lại xa. Thế gian thật vội vã biết bao nhiêu. Vài hôm yêu đã.

Love You, Hate You

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hari Won

Ca sĩ khác: Thanh Trúc & Trâm Anh & Ngọc Trân

Mới hôm nào anh còn nói sẽ yêu em nhiều. Mà sao giờ bỗng thinh lặng. Buồn hiu, buồn hiu. Kết thúc rồi anh chẳng nói một lời. Mà sao giờ lòng cứ rối bời. Trời ơi, trời ơi. Thà người đừng bước đến đây. Ta chẳng biết về.

Mùa Xuân Trở Về

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hari Won & Sơn Ngọc Minh

Ca sĩ khác: AC& M; Phương Thùy; Triệu Hồng Ngọc

Có giọt sương lấp lánh trên cành mai. Mai vàng nở mùa xuân nghe lòng ước mơ. Có người em mang dáng xuân về đây. Trên tà áo bờ môi xuân tràn đầy. Có tình yêu năm tháng ngỡ tàn phai. Như một sớm niềm vui ôi chợt ngất.

Yêu Không Hối Hận

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Hari Won

Người đâu hay trái tim em đang từng giây nhói đau. Người đâu hay ngày qua đi mình càng xa cách nhau. Giờ mỗi đứa mỗi nơi, chẳng nói nên lời. Mình em nghe tiếng mưa buồn rơi. Lời yêu đó giấu trong em, sâu tận nơi đáy.

danh sách bài hát của ca sĩ Hari Won