Anh Sẽ Về Với Em (Em Sẽ Về Với Anh)

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Anh-người yêu dấu ơi , em muốn bên anh đến trọn cuộc đời này. Cho dù bao thắng năm , ta có xa nhau đến rặm đường dài. Dù đường đời bao trông gai bão tố , dù giờ này ta đang cách xa. Nhưng lòng em vẫn luôn nhớ về.

Góc Phố Buồn

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Mỹ Lệ

Em yêu ơi, tình đã trôi theo tháng năm đi xa vời mà lòng anh vẫn không nguôi sầu. Tiếc cho ngày tháng buồn vui trong vòng ân ái. Trong đêm mơ tình vẫn xanh như lá xanh không phai màu tình yêu anh vẫn như bao ngày. Dấu.

Vui Lên Khúc Ca Xuân

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Trang LyLy; Tsix Rapper

Vui lên hát khúc ca xuân. Hãy hát vang lên cho mùa xuân thêm ấm áp. Nụ cười khắp chốn reo vui. Đón Chúa xuân sang cho đời thêm tươi thắm mãi. ĐK:. Xuân đem niềm vui cùng muôn ngàn hoa thắm. Giọt nắng xuân về với đàn bướm.

Xin Đừng Níu Kéo

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Giang Ngọc

Níu kéo, níu kéo để làm chi. Níu kéo níu kéo thêm đau buồn. Chuyện tình ta như bông hoa hồng phai. Tan úa theo thời gian. Tình ta như mây trôi ngàn phương. Bay về nơi phía xa. Những lúc anh trao em nụ hôn. Có lẽ sẽ mãi.

Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên (Yêu Anh Như Ngày Đầu Tiên)

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Nhóm F5

Yêu em như ngày đầu tiên. Trong tim tình yêu rất ấm nồng, em yêu có hay tình anh. Luôn luôn nồng say chìm trong giấc mơ tình. Bên anh em yêu có hiểu chăng, anh trao tình yêu rất thật lòng, đêm nay hãy vai kề vai.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đinh Quang Minh