Anh Đi Nhé

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Anh Quân IDol (beat); Anh Quân IDol; Anh Quân IDol (remix)

Thì ra kia là người luôn dành cho em. Niềm vui mỗi khi anh không bên cạnh. Phải chăng tất cả những gì. Đang xảy ra phút giây này. Chỉ là mơ thì tốt biết bao, lòng vui biết đến nhường nào. Nụ cười em gần ai như là.

Anh Mệt Rồi

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Anh chẳng còn tin nữa đâu. Trên đôi bờ môi em nói dối đã quen rồi. Nếu tình yêu em trao về anh chân thành. Chắc lúc này niềm đau không nhắc tên anh. Trong lòng anh chỉ có em. Nhưng trong lòng em thì có biết bao nhiêu.

Bao Giờ Anh Quên

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Ngọn đèn khuya còn chưa tắt đi. Bình minh vẫn chìm trong giấc ngủ. Cơn mỏi mệt chỉ mới khép đôi hàng mi. Phải dậy nỗi buồn đã vội lay nhẹ anh dậy giữa đêm. Tại sao cả ngay cả trong giấc mơ. Tình yêu vẫn chẳng nhớ ngóng.

Cảm Ơn Vì Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân IDol (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Ca sĩ khác: Anh Quân (beat); Anh Quân

Đâu là nơi cô ấy đến mỗi khi thấy buồn? Xin làm ơn hãy nói một lời cho tôi biết đi. Em chẳng được mạnh mẽ anh cũng hiểu vậy mà. Tại sao bỏ mặc em lẻ loi một mình? Xoay người chợt thức giấc anh mới thấy yên lòng. Bởi.

Có Anh Đây Rồi (Có Anh Ở Đây Rồi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Ca sĩ khác: Anh Quân (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Nhìn nước mắt em đang rơi vì ai. Mà lòng anh cứ đau thắt lại. Giây phút ấy chỉ muốn lại gần hơn. Để anh ôm lấy em và nói. Đừng khóc nữa hãy nín đi được không ? Nhìn đôi mắt em đã sưng lên kìa. Chẳng còn xinh xắn như lúc.

Có Cánh Chuồn Nào Trên Vai Em Không?

Tác giả: Đỗ Tiến Tân

Ca sĩ: Anh Quân IDol; Anh Quân IDol (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Nơi ấy đã có hai người yêu nhau. Hạnh phúc ấm áp trong từng phút giây chẳng rời. Đâu biết sẽ có một ngày mất nhau thật rồi. Cô gái đang nằm lìa xa. Giờ đây nàng đã sớm quay trở lại. Nhưng đã mãi mất đi người yêu thuở.

Có Lẽ Chỉ Thế Thôi

Tác giả: Phi Trường

Ca sĩ: Anh Quân IDol; Anh Quân IDol (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Con đường em đi sẽ không có anh rồi. Từ nay đôi ta xa cách nhau. Chưa bao giờ con tim chúng ta sẽ chia lìa. Từ giờ anh phải mất nhau. Những tháng ngày bên em để anh hiểu ra rằng. Tình yêu với em chỉ là trò chơi. (Và) Nếu.

Đừng Rời Xa

Tác giả: Anh Quân & Trịnh Tú Trung

Ca sĩ: Anh Quân IDol & Yến Lê Idol

Chìm trong đêm, gọi tên nỗi đau khi anh bước đi băng qua cuộc đời. Đừng bỏ rơi anh, đừng rời xa anh, mình anh không thể bước tiếp tháng năm không em. Vội vàng chia tay, vội ngừng yêu em, ngày nào anh nói câu yêu xem như.

Hãy Tin Anh Yêu Em

Tác giả: Đỗ Tiến Tân

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Hãy cho anh biết nơi nào mà em đang cất giấu. Lối dẫn anh tìm vào sâu trái tim em ở đâu. Đừng khóa chặt yêu thương trong lòng. Đừng từ chối lời quan tâm. Hãy để anh yêu em....em nhé. Ngay lần gặp đâù tiên giây phút mà em.

Im Lặng Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Khánh Phương & Anh Quân IDol

Mỗi lúc em bên anh. Sao lòng em không vui đi. Những lúc như thế em đang nghĩ gì. Có phải em hết yêu anh. Hãy nói cho anh nghe đi. Để anh không phải bận tâm. Anh đã thấy em đi bên ai. Tay cầm tay vai sát vai. Anh đã thấy em.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Quân IDol