Việt Nam Trong Tôi

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Mr. A & Cường Malai

Em đi qua trong tôi nụ cười tươi sáng. Thật dịu dàng ngọt ngào bồi hồi giây phút. Đến bên tôi em thầm nói. Và mình sẽ bắt đầu những chuyến đi. Em đưa tôi đi qua từng làng quê cũ. Rộn ràng ngày mùa về đồng ruộng ngát.

Stupid Luv

Tác giả: Mr.A

Ca sĩ: Mr. A

Và ngày hôm nay một ngày mưa rơi. Phố khuya vắng tanh còn riêng tôi. Điệu nhạc du dương, tìm một câu ca thướt tha, nhớ về ngày tháng xưa. Nơi khi xưa mình gặp, nơi khi xưa chúng mình yêu đây. Nơi khi xưa mình gặp, nơi khi.

Là Em Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Mr. A

Bước chân ai thênh thang một ngày nắng mai. Nụ cười ai ngang qua xóa hết bao u hoài. Mắt đưa theo đôi tay chào mời đến anh. Mà làm bao nhiêu anh ngẩn ngơ như điên dại. Là em đó, là em đó... Và thế bao anh si tình vội như.

Hoa Sữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Mr. A & Kimmese

Dưới gió thu tràn về, con phố đón với đưa “mùa hè”, thơm nồng nàn hoa sữa rơi. Ngỡ đó như hôm qua, mà đã thấy gió ấm tan dần vào 1 mùa hè đã cuốn đi. Để, để nghe màu hoa đó màu trắng tươi như khi đi bên anh em hé môi. Và,

12 ( December)

Tác giả: Hoàng Tôn & Mr. A

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Mr. A

Lời bài hát: 12 (December) – Mr. A, Hoàng Tôn. Khi nỗi nhớ vụt qua nơi đây. Khi đau thương cứ mãi đong đầy. Đừng bắt anh quên cuộc tình này. No oh oh…. Gạt nước mắt cho hai chúng ta. Sao bên nhau nơi đây hơi ấm nhạt.