Cần Gì Hơn

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: JustAtee & Tiên Tiên; JustAtee & Tiên Tiên (Remix)

Nơi tin yêu nhiệm màu. Từng nụ hôn trao như tình đầu. Anh đưa tay nguyện cầu. Gửi về em tiếng ca chân thành (Rất chân thành). Xa em như cây lìa cành. Thương em nắng mưa cũng đành. Dù chỉ là.

Câu Trả Lời

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang

Anh đâu cần tôi, đâu cần ai, ai cần tôi? Tôi cần ai? Tôi là ai, trong anh? Anh đang mải miết, đi tìm kiếm những phù du. Tôi chẳng biết phải làm sao để làm anh vui? Là vì khi màn đêm buông xuống lòng mình, vẫn những.

Chắc Anh Đang

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang (Piano Version); Tiên Tiên & Trang

1. Chắc anh đang ngủ vùi đâu đó. Trong làn nắng thu vơi đầy. Chắc anh đang lạc đường quanh co. Khi mặt trời xuống. Chắc anh đang tìm niềm vui mới. Bên hình bóng ai xa lạ. Những phút giây lạnh lùng chơi vơi. Khi em nơi đây.

Đâu Cần Một Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang; Tiên Tiên & Trang (Dsmall remix)

Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho lòng ta thêm đắm say. Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho đời ta thêm ngất ngây. Chỉ cần mình cạnh nhau phút giây. Nhìn về phía chân trời khuất xa. Nơi ánh ban mai vang tên ta dịu dàng. Đôi ba.

Đi Về Đâu

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

1. Dẫu bao mùa đã qua. Tình yêu trong ta chỉ là vụt qua hay sâu đậm. Thì đau đớn kia vẫn như lần đầu. Dẫu mai mình thấy nhau. Dù em luôn luôn đến sau. Dừng quay lưng bước vội đi. Đi về đâu, về đâu cũng là thế.

Em Không Thể

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên & Touliver

1. Em vẫn nhớ như in những lần xa nhau. Chỉ cần quay lưng chớp mắt. Em đã nhớ anh da diết thật thà mong. Sẽ gần nhau thêm đôi chút. Hãy cho em biết điều này sắp kết thúc. Anh có buồn không? Em không thể biến mùa hạ.

Giữ Em Đi

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Thùy Chi & Tiên Tiên (Version 2)

Ca sĩ khác: Thuỳ Chi

Đêm nay, em bỗng thấy mình cô đơn trong vòng tay thân quen. Sau đêm nay, có lẽ em sẽ phải buông những giấc mơ – những lập lờ. Có sai không khi trong lòng còn chút yêu thương xưa buồn vương. Nhưng thật tâm em không muốn.

I Don't Wanna Miss You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang

Bài hát: I Don't Wanna Miss You - Trang, Tiên Tiên. I don't wanna miss you. Cause we are through. I don't think that I'd miss you. I don't think that I'd know what I'm thinking. I don't wanna text you. Cause we are.

I Lab You

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

1. Nhìn vào mắt em, anh sẽ thấy. Anh sẽ thấy được mình trong đấy. Trong anh, trong em, trong ta, trong nhau. Còn bao tiếng yêu này chưa nói. Sợ mai bỗng tan thành mây khói. Thiên đường có đâu xa. Chỉ cần ở bên ta. Muôn.

Lo Xa

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Sợ mai thức giấc anh còn nhớ đến em không? Sợ mai giông tố anh còn ôm lấy em không? Sợ xa như thế chỉ vì yêu người, nên em toàn lo xa. Sợ mai em hát chẳng còn ai vỗ tay khen? Sợ mai em khóc chẳng còn ai chở che.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Tiên Tiên