Thất Tình

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Hoàng Nhi

Ca sĩ khác: Thanh Le

Phải làm sao có người yêu đây. Phải phải làm sao mới được người ta yêu. Thất tình lâu rồi mà cũng vậy hay là em xấu. Nên người ta tránh em. ĐK:. Nhiều lần buồn lắm,đi lang thang trên phố vắng người. Nhìn người ở bên, cạnh.

Lặng Nhìn Theo

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Hoàng Nhi

Lặng nhìn theo giờ này em cũng đã xa anh rồi. Theo cơn gió mát lòng anh,đớn đau vô cùng. Vì sao em ra đi,không biết nói gì anh đâu. Biết rằng ,em đi ,mong ôm ,em được vào vòng tay. Anh đã cố gắng,mà sao vẫn không quay.

Kính Chúc Xuân

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Hoàng Nhi & Hòa Kul & Doanh Phạm & Hương Angel

Mùa xuân về muôn hoa rộn ràng khắp nơi. Năm mới kính chúc mọi nhà an lành, an khang thịnh vượng muôn nơi. Niềm vui ngập tràn khắp nơi trẻ thơ tung tăng áo mới. Bình an sẽ đến khắp nơi. Chợ xuân đông vui biết bao. Lòng tôi.

Cô Bé Ngây Thơ (Cô Bé Ngây Ngô)

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Hoàng Nhi

Em xinh tươi, như bông hoa, đang nở, vui trong gió. Em vuốt nhẹ nhàng mái tóc, em là cô bé ngây thơ, khiến cho anh ngất ngây. Em không cầu kỳ, nhưng em đáng yêu, nhưng em không nghĩ suy. Đôi môi em dịu dàng, khiến cho anh.

Bài Thơ Buồn Cho Anh

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Hoàng Nhi

ĐK:. Tinh yêu đôi ta đẹp như trăng sao (trăng sao). Là câu chuyện xưa đã bay về đâu (dĩ vắng). Và đêm nay giữa bốn bề không gian (im lặng). Chợt con tim thao thức dấu yêu (dấu yêu). Bài thơ buồn em dành tặng cho anh (cho.