Anh Cứ Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Văn Võ Ngọc Nhân; Hứa Như Ý & Pé Ngọc Nhi; Casi MAI; Hồng Thảo (2-26-2017); Hồng Thảo (4-2-17); Ngọc Bảo Anh; Hari Won; Nguyễn Kiều Oanh

Tình yêu là thế.. Đôi khi làm mình say mê, đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Là thế... Khi yêu ai chẳng cần biết nữa, khi yêu ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa... Rồi khi em.

Anh Vẫn Đợi Chờ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Thiên Trường; Minh Quân; Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Nhìn lá bay mùa thu dịu êm. Lòng nhớ em anh thầm gọi tên. Đời đó như dòng sông tình ơi. Mà nay em vì sao xa khơi. Lặng ngắm lá mùa thu. Nhìn cơn mưa con mưa lá vàng. Lặng nghe tiếng thời gian. Để hồn anh mơ về dĩ.

Bạn Thân

Tác giả: Võ Minh Trí

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn & Trúc Hồ; Đan Trường; Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn & Việt Khang; Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn & Trúc Hồ (Beat)

Ngồi đây một mình ta ngắm mây trôi trên đầu. Nỗi sầu ngậm ngùi đây mà bạn thân xa nào hay. Ngày hôm qua mình bôn ba những ngày dài vắng nhà. Mà giờ biền biệt xa,ta với bạn mỗi người một nơi. Ngồi đây một mình ta với bao la.

Bờ Bến Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử & Bánh Xèo

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Từng đêm em mơ... mơ có anh bên đời. Dù ta đang cách hai phương trời. Từng đêm em mơ những chiếc hôn ấm nồng. Và vòng tay ấp ôm của anh. Anh yêu dấu hỡi. Em đang bối rối. Vì tim em đã thuộc về anh. Anh yêu dấu hỡi. Xin.

Chân Tình

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Tiến Dũng; Đức Tuấn; Quang Toàn; Johnny Dũng; Tuấn Ninh; Trần Cao; Lệ Quyên; Vân Trường; Đức Minh; Quang Dũng; Lương Tùng Quang; HuTieuXao; Huy Vũ; Hạ Vy; Don Hồ; Lợi Studio; Gangmanstyle; DTDT (mp3); Vân Trường (Remix); ISdream421; Phan Ngọc Luân; Remix (Remix); Minh Nhật

Mùa xuân vừa đến hoa về trên những bàn tay. Và em vừa đến thay màu áo mới vì anh. Nguyện cho ngày tháng êm đềm như những sớm mai. Những nhọc nhằn chớm quen vẫn trong ngần mắt em.

Để Cho Anh Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình (remix); Kenbi Trần

Chỉ là anh muốn ôm chặt em lúc này. Giữ chặt em lúc này không buông tay. Để cho anh khóc, thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa. Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười. Ta cũng không thể nào đi.

Đêm Giã Từ

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Nhật Trường; Ngọc Minh; Thanh Lan (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thanh Thúy

Mưa buốt lạnh trong đêm đứng trên thềm ga vắng. Hắt hiu ngọt đèn vàng em tiễn anh. Mưa ướt mềm đôi vai biết bao điều chưa nói. Biệt ly sầu vời vợi có gì vui. Mưa giá lạnh tim ta nói sao bằng thương nhớ. Có chăng là lệ.

Lời Tình Buồn

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Triều Linh; Trần Cao; Khánh Ly; Thanh Hà; Hoài Trang; Vũ Khanh; Quỳnh Lan

Ta nhớ một sớm nao rừng đông im lặng tiếng. Ngây ngất trong gió bay lời tình nghe đắm say. Ngày tình vừa đến mùa xuân thắp nắng lên trong hồn. Ngày tình hằn sâu trong tim yêu vết thương vàng gót. Ta thấy trong mắt em.

Mãi Bên Em

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

1. Bao nhiêu ngày qua giấc mơ anh êm đềm.. Khi bên cạnh anh là em những buồn vui. Anh xin cảm ơn tiếng yêu anh chân thành. Xin trao về em tình yêu trong tim anh. Biết không người… anh… dành trọn đời để mãi bên em. Mặc kệ.

Mây Của Trời Để Gió Cuốn Đi

Tác giả: Nguyễn Công Thắng

Ca sĩ: Tiểu Linh Tử

Nhớ mãi nụ cười bờ môi ánh mắt một người. Đã từng hẹn ước bên nhau mãi không bao giờ xa. Trao hết tất cả để rồi đổi lấy được gì. Ngoài những nỗi đau trong con tim này em ơi. Nếu mây cuối trời thì thôi để gió cuốn đi. Bởi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Tiểu Linh Tử