Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Thái Triệu Luân

Đêm thôi đã tàn... một lần sau cuối tiễn đưa em sầu muôn lối. Bao nhiêu ân tình chỉ là bội ước. Tiếc thương chi rồi cũng đành. Mai em đi rồi, vòng tay nào cố níu ân tình thôi lỡ làng. Bờ môi nào trót nếm men cay tình phủ.

Còn Mãi Gọi Tên

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Khi biết yêu thương người. Cuộc đời em ngỡ quên môi cười. Nhủ lòng sẽ cố quên. Mà tình yêu vẫn mãi gọi tên. Đêm về trong hoang vắng. Nước mắt rơi đã biết bao lần. Yêu dấu đã xa rồi. Thôi còn chi ước mơ trong đời. Mưa còn.

Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Ai đã trao em bao câu ước thề. Để rồi đang tâm gieo bao tiếc nhớ. Yêu thương hững hờ cho em ngóng chờ. Khi bao dấu yêu xa mờ. Nghe tiếng mưa đêm khơi sâu nỗi niềm. Vỗ về con tim trong cơn hấp hối. Anh xa mất rồi. Như.

Con Trai Bây Giờ

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa; Trường Giang

Khi yêu ban đầu hồn như trang giấy. Và lần thứ hai muộn phiền vơi đầy. Con trai bây giờ là vua nói dối. Cũng chỉ vì đời đổi dời không thôi. Con trai bây giờ thật thà như trăng. Trời đẹp trăng trong trời buồn trăng.

Dạ Khúc Buồn

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Tìm về cõi nhớ ta còn nghe tiếng ai vọng về. Người em yêu hỡi xin đừng quên dù trong phút giây. Và hãy nhớ xin xin nhớ một lời. Rằng em vẫn yêu anh trọn đời. Nhưng cớ sao đôi mình vẫn mãi xa nhau. Thời gian trôi mãi vẫn.

Dấu Yêu Tàn Phai

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đêm bao đêm về qua phố vắng ướt mi tình si. Nghe con tim khóc vì đã xa vắng. Thương yêu xưa bao êm đềm. Người đến ngỡ như ngày vui bền lâu. Vòng tay ấm trót trao trong đêm mưa nào. Tình anh đã trao em niềm mơ. Anh mang.

Dĩ Vãng Trong Em

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tình em trong cơn sóng dữ. Cuốn trôi về đâu giấc mơ đời tôi. Lời yêu trao nhau vội vã để đến hôm nay. Tình ta như chiếc lá úa rơi rơi. Trong chiều màu thu sắt se. Bao điều từ đó ta đau vì yêu. Này em xin em hãy nói.

Điều Duy Nhất Dành Cho Em

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lê Khoa

Người Tình Ơi Anh xin một lần trọn vẹn Ái Ân đến hết Đêm Dài... Dù ngày mai Yêu đương tàn phai , Dù ngày mai Em vui cùng Ai Và Dù sao đi nữa... Thì Người ơi Anh vẫn Nguyện Cầu . Một Người Đến sau sẽ mãi Yêu Em . Một Tình.

Em Quên Điệu Lý Tình Quê

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Mai Huy Tâm; Dương Ngọc Thái; Lê Như; Quốc Đại; Trần Hiểu Cương; NguoiDepDiamond; Ngô Nhã Trúc; Thanh Bình; Hoàng Vĩnh Nam; Xuân Viên

Dù muốn dù không thì người cũng xa xa cuối phương trời. Không nói một lời dù một lời cay đắng từ ly. Rồi người ra đi bỏ lại tôi tháng năm hiu quạnh. Thương nhớ đong đầy đơn lạnh nỗi niềm riêng. Điệu lý tình quê mà người.

Em Vẫn Là Em (Anh Vẫn Là Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Thảo

Từng tiếng mưa buồn quá cho lòng nhớ anh thêm nhiều. Lời trái tim thổn thức như thầm nói biết bao điều. Những ngày xưa yêu dấu có còn chăng trong kỷ niệm. Em buồn như chiếc lá khóc vì ai đêm từng đêm. Dù biết anh đã cố.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Hùng