Mười Năm Chuyện Tình

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

Vội vàng mà chi hỡi em câu từ ly. Từng ngày dần qua nghe con tim xót xa. Chuyện tình mười năm nào đâu dễ phai mờ. Lẽ nào em không nhớ những chuỗi ngày nên thơ. Mộng đẹp trọn đôi với riêng em mà thôi. Giận hờn mà chi cho.

Người Hỡi Em Cần Anh

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; La Chiêu Ân

Thầm hỏi lòng mình sao người yêu quá vô tình. Để em mãi yêu đơn phương một bóng hình. Là anh đó thôi đâu ai ngoài anh nữa. Cớ sao đành tâm anh quên đi lời ước hẹn. Dặn chờ một đời ta thuỷ chung mãi không rời. Giờ quay.

Người Tình

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Người tình ơi anh xin một lần. Trọn vẹn ái ân đến hết đêm dài. Dù ngày mai yêu thương tàn phai. Dù ngày mai em vui cùng ai và dù sao đi nữa. Thì người ơi anh vẫn nguyện cầu. Một người đến sau sẽ mãi yêu em. Một tình.

Niềm Mơ Nỗi Nhớ

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Anh ơi hay chăng lá thu nhuộm vàng muôn lối. Riêng em bao đêm với men rượu nồng đắng môi. Nghe con tim đau niềm đau tình tan vỡ. Từng nhịp bước cô đơn, nghe lòng dâng niềm nhớ. Đêm qua em mơ thấy anh về, đời chung.

Nỗi Buồn Con Gái

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Làm thân con gái khi trót yêu một người. Niềm thương nỗi nhớ giấu kín sau môi cười. Làm thân con gái chỉ biết yêu mà thôi. Chỉ biết mơ tròn đôi mơ thật nhiều cùng người mình yêu. Mười hai bên nước chuyện ấy đã xa rồi. Đục.

Nỗi Đau Người Đến Sau

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Từ bấy lâu nay anh vẫn chờ vì đã yêu em thật lòng. Dù có khi chua xót trong vô vọng. Giờ dòng đời bao đam mê người xưa đã không trở về. Sao em mãi xem nhẹ tình anh. Vì quá yêu em nên anh đã quên mất rằng. Lý trí sẽ mãi.

Nỗi Đau Vô Thường

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Đàm Vĩnh Hưng

Đường nào em đi cũng quen giấc mộng xuân thì. Đường nào em đi ru đời anh thành gã tình si. Giọt tình thơm môi em mang về trả nguời tình sau. Anh nghiên mình muôn cõi vẫy chào. Đoạn đường em đi có khi chỉ là ảo.

Phải Chăng Em Muốn Quay Về

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê; Thế Hưng; Tuấn Khang

Đành thôi chia ly khi người đi đi về nơi xa ngàn xa. Để trái tim anh băng giá biết nói sao bao ngày qua. Một tiếng yêu trao về nhau một chữ tình còn đậm màu. Mà sao đành mãi xa rời nhau. Ngoài hiên mưa rơi nghe chơi.

Ru Trong Xót Xa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thiên Ưng; Trung Ế; Minh Quang; Hồ Quang Hiếu

Chợt thấy con tim dại khờ. Trót đau niềm đau khi ta mất nhau. Hạnh phúc không xây bằng mộng. Xin yêu thật thà đâu chỉ mãi xa. Cuộc sống ai chưa một lần buồn phiền vây kín. Bước chân tình si. Cớ sao em còn mãi ra đi.

Thấy Trăng Quên Đèn

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Tình chóng tàn phai có phải do trời. Hay bởi lòng người thay trắng đổi đen. Yêu trong toan tính sang hèn. Yêu trong ích kỷ nhỏ nhen. Yêu theo kiểu thấy trăng quên đèn. Rồi bảo vì yêu nên khổ đau nhiều. Nào ai biết được.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Hùng