Bờ Vai Anh Là Của Riêng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yến Lê & Fame Chí Thành

Anh, bờ vai anh để dành cho em. Chở che em những đêm đông lạnh. Để em tựa đầu những ngày cô đơn. Em, vòng tay anh là của riêng em. Sẽ siết sau lưng em thật chặt. Sẽ ôm trọn nỗi buồn em mang. Ngàn vạn nguyên do cho.

Cho Con Được Thấy Cha

Tác giả: Yến Lê

Ca sĩ: Yến Lê

Ngày còn thơ, con có cha mẹ. Tuổi thơ con là những buồn lo, hằn lên mắt cha. Giá như con mãi chẳng khôn lớn. Nép bên cha như bao ngày. Có cha bên lời ru..."ơi à" . Mẹ ru con qua những đêm hè. Rồi bật khóc sau khung cửa.

Giá Như Đừng Nói Giá Như

Tác giả: Yến Lê

Ca sĩ: Yến Lê

Giá như trân trọng nhau hơn. Giá như chúng mình đủ lớn. Giá như mình biết quan tâm về nhau hơn. Hoặc giá như ta đừng quen nhau. Sẽ không đau buồn thêm đâu. Giá như ta đừng nói giá như. Anh à , bây giờ bên ngoài kia là.

Là Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yến Lê

1. Anh đang thế nào. Phố không em giờ ra sao. Còn em. Ngày không anh quá lâu. Nhớ anh nhưng chỉ biết lặng im. Vì anh đang có ai kia ở bên. Được sánh vai nuông chiều. Được sớt chia bao điều. Làm sao em có thể cho anh hiểu. Em.

Nếu Được Làm Gió Bay Ngang Trời

Tác giả: Yến Lê

Ca sĩ: Yến Lê

Ngày chiếc lá đành xa lìa cây. Cũng là lúc em nhớ anh đến hao gầy. Buồn tôi ơi, làm sao để vơi? Đã thương ai là sẽ thương trọn đời. Mối tình ta vừa hôm qua mà bỗng như xa lạ. Đã chẳng thiết tha chuyện đã qua. Tưởng mãi.

Ngày Cưới

Tác giả: Yanbi & Yến Lê

Ca sĩ: Yanbi & Yến Lê; Yanbi & Yến Lê (beat)

Yanbi:. Chỉ còn lại một vài giờ đồng hồ là mình được gặp nhau. Là một ngày tại nhà nàng họ hàng cùng bạn bè và một dàn toàn trầu cau. Cô dâu xinh ơi là xinh trong chiếc váy cưới đầy sắc màu. Cho nên anh phải đi là ngay bộ.

Ngày Cưới

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Yanbi & Yến Lê

Ca sĩ khác: Tấn Minh & Nguyễn Ngọc Anh; Song Ca

Mới hôm nào em còn trách anh sao không tỏ tình. Mà giờ đây em đeo trên ngón tay một lời yêu đắm say. Ngày cưới của anh và em có bao người. Tới đây chúc cho chúng ta hạnh phúc suốt đời. Mới hôm nào anh còn trách em,

Nhà Là Nơi Để Về

Tác giả: Yến Lê

Ca sĩ: Yến Lê

Gia đình luôn là nơi bình yên nhất, ai đi đâu cũng muốn trở về. Nơi mẹ ru ngày thơ ấu đưa con vào với giấc mơ. Bước trên đường đời nhiều khi lạc bước đi muôn hướng. Thì mẹ vẫn ở đây, mở rộng vòng tay. Cha ở phương trời xa.

Phía Cuối Chân Trời

Tác giả: Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & Yến Lê

Bài hát: Phía Cuối Chân Trời - Yanbi, Yến Lê. I overdosed. Ta như say trong đôi mắt sâu và nâu. Dù rằng ta mới thấy em lần đầu. Bao tâm tư rất muốn nói thành lời mà khó ghê. Là người mà ta muốn thấy nụ cười. Muốn vứt hết.

danh sách bài hát của ca sĩ Yến Lê