Cảm Xúc Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Lời bài hát Cảm Xúc Của Anh. Cứ bước đi bên em thôi. Đâu nhìn em hé môi cười. Đi cạnh em mà đôi tay anh cứ run lên. Đau đớn khi em kề bên ai. Anh thì đâu muốn như vậy. Anh chỉ muốn nắm lấy đôi tay em. Anh đau lắm khi.

Chữ Ngờ Ai Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Có phải em biết trước, ngày tháng chia tay chúng ta. Có phải em đã biết trái tim mình không chỉ một người. Để anh nuôi mộng cao, ngày tháng anh luôn ước ao. Ngồi nhìn em ra đi lặng lẽ, bước đi không lời. DK. Con đường.

Có Phải Em Đổi Thay

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sĩ: Vân Du

Có phải em đã đổi thay. Nhiều lý do đã khiến ta rời xa. Hạnh phúc dần dần đã nhạt phai. Anh không tin tất cả như là mơ. Cố níu lấy em thật chặt. Khi đôi tay nhỏ bé anh vụng dại. Chẳng thê giữ lấy em ở lại. Nhìn em đi tìm.

Đắng Lòng Lệ Rơi - Vân Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Em còn nhớ không hay vội lãng quên. Anh ngày nhớ em nhớ rất nhiều. Nhớ từng phút giây, nhớ từng ngón tay. Ôm chầm lấy anh, em ước nguyện. Vì sao em ra đi vội vàng cho anh đau buồn. Đau từng nỗi đau như cào xé tim.

Đường Em Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Đường em qua lối vắng nỗi nhớ bóng hình em. Nghẹn ngào mưa trong tim vỡ nát. Giờ em nơi đâu có biết anh nhớ em thật nhiều. Chỉ còn lại tiếng mưa với anh. Đường xưa chỉ mình anh lê bước. Chẳng thấy em trở về. Mối tình.

Em Là Duy Nhất - Vân Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Bên cạnh em một ngày đông vừa sang. Trái tim anh nghe như đang ấm thêm. Trên dòng người thật đông. Tay anh nắm chặt đôi bàn tay em đang giá lạnh. Mong thời gian ngừng trôi để ta mãi. Mãi bên nhau tuyệt vời giây phút êm.

Gượng Cười Khi Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Giọt nước mắt trong tim anh cố gắng mỉm cười, từng cơn đau âm thầm trong đêm, ngày mai em ra đi mang theo hết kỷ niệm, chẳng biết em như thế nào. Chẳng giữ em ở lại anh cố gắng gượng cười, để cho em vui cùng.

Hết Rồi Hả Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Người ta đón em tôi đi rồi. Nhẹ lê bước cô đơn giữa đời. Ông trời sao nỡ gieo ngang trái. Người ta đã đón em đi rồi. Lệ em rớt trên đôi mi cười. Ân tình ta giờ chia hai ngả. Xóa những ngày mặn nồng bên nhau. Đắng.

Lối Nào Không Tìm Thấy Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Vân Du

Mưa trút đầy trời. Em đi thật rồi , em bước về nơi xa lắm. Anh đứng nơi này, bóng em mờ dần. Giọt nước mắt rơi không thành lời. Người về nơi ấy. Ở nơi này, con tim anh vụt vỡ. Để anh nơi đây cô đơn sống trong mong chờ. Mà.

Mình Đã Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Ca sĩ khác: Đình Phong

Chợt nhận ra bao nhiêu dấu yêu đã quá xa xôi, tại vì sao người anh rất yêu làm anh đau nhói. Người con gái khi xưa chẳng mơ mộng gì. Mà sao hôm nay lại cần đến ai kia. Phải chăng anh đây không thể mang cho em nụ cười.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Du