Em Chỉ Yêu Mình Em

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Chuyện tình mình giờ tựa như. Dao cắt nát tim anh người ơi. Chỉ vì lòng anh đã trót yêu em. Nồng say để cho giờ này đớn đau. Trọn đời này em chẳng yêu ai. Em chỉ yêu em mà thôi. Chuyện tình mình em. Xem chỉ như là trò.

Giấc Mơ Ngày Xưa

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Hồ Quỳnh Hương

Em đã từng nghĩ rằng anh sẽ luôn bên em, em đã từng nghĩ rằng anh sẽ luôn yêu em, nhưng bây giờ và mãi mãi. Chỉ có em thôi, lẻ loi nơi này! Nhưng bây giờ và mãi mãi. Tình yêu ta giành cho nhau chỉ là giấc mơ! Là vì một.

Hãy Vui Em Nhé

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Mai Thành Đông; Lưu Việt Hùng

Khi xưa chưa chưa quen biết nhau. Bao buồn vui em luôn lẻ loi. Một mình em giữa cuộc đời đầy gian dối. Nhưng nay đôi ta có nhau. Bao buồn vui ta luôn sớt chia. Thì em ơi xin hãy vui lên nhé. Nỗi khổ đã qua đời ta. Nước mắt.

Khoảng Khắc Kỷ Niệm

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: N9 Band

Nụ hôn đầu tiên em trao cho anh. Giờ mãi mãi trong tim anh. Người yêu ơi xin em đừng quên. Dù cho đời gieo bao phong ba kia. Lòng anh mãi yêu em hoài. Người tình đừng lìa xa. Đừng rời xa anh nhé anh nhé môi hồng. Vì.

Khoảnh Khắc Kỷ Niệm

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhật Lâm

Nụ hôn đầu tiên em trao cho anh. Giờ mãi mãi trong tim anh. Người yêu ơi xin em, đừng quên. Dù cho đời gieo bao phong ba kia. Lòng anh mãi yêu em hoài. Người tình, người đừng lìa xa. Đừng rời xa anh nhé anh nhé ,môi.

Là Em Sai

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Phan Quỳnh Ngân

Anh bước đi, bước đi xa em mãi. Em mới biết em đã sai. Là em sai khi yêu anh, tin anh sẽ yêu em hết lòng. Là em sai khi nghĩ anh chỉ yêu mình em. Yêu anh nhiều như thế nhưng chỉ là vô nghĩa. Khi tim anh trao đến ai. Người.

Lá Thư Cuối Cùng (Lá Thơ Cuối Cùng)

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Nhóm N9

Cô đơn mình anh bước đi trong màn đêm, con tim vỡ tan biết đi đi về đâu. Trên tay còn mang lá thư của người của người tình đã gửi cho tôi. Khi xưa còn đây chữ yêu đậm sâu, nay em đổi thay chỉ mong câu biệt ly. Em.

Lời Chia Tay Dễ Nói Thế Sao Anh

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Ai khi yêu đều nghe người ta đã có nói. Nếu yêu ai đừng nên yêu quá dại khờ. Ai khi yêu đều nghe người ta đã bảo nhau rằng. Tình yêu vẫn là thường nỗi đau. Mà sao em vẫn không tin. Mà sao em vẫn yêu anh. Vẫn tin vào tình.

Lời Chia Tay Dễ Thế Sao Anh

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Ai khi yêu đều nghe người ta đã có nói nếu yêu ai đừng nên yêu quá dại khờ. Ai khi yêu đều nghe người ta đã bảo nhau rằng tình yêu vẫn thường là nỗi đau. Mà sao em vẫn không tin mà sao em vẫn yêu anh vẫn tin vào tình anh.

Lối Thoát Nào Cho Tình Yêu

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Sunny Như Ý

Ngày nào mình quen nhau trên chat room người ơi, anh đã nói sẽ yêu tôi trọn đời. Vì thật lòng tin anh tôi trao trọn tình yêu, nên trọn đời chỉ có anh thôi. Mà nào ngờ tôi chỉ như búp bê tình yêu. Lời anh nói dối gian.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huy Cường