Ai Nói Với Em (Ai Nói Với Anh)

Tác giả: Minh Kỳ & Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Mỹ Huyền; Sơn Tuyền; Khánh Dũng; Khả Tú; Giao Linh; Tâm Đoan; Mạnh Quỳnh; Người Hát Rong; Thanh Hương; Tran C. Hoanh; Kim Chi; Ngọc Minh; Duy Quang; Thái Huyền; NguoiDepDiamond; Chi; Hoanh; Diễm Thu; Anh Nghia; Bê Tha & Tâm Đoan

Ai nói với em nếu anh là lính. Không biết nói yêu mỗi khi gần em. Ai nói với em tình mình dang dở. Vì đời lính nhiều gian khổ. Yêu chi cho lòng mong chờ. Ai nói với em lính không sầu nhớ. Không có trái tim đắm say mộng.

Anh Vẫn Mãi Yêu Em (Em Vẫn Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: N9; N9 Band

Bước đi mình anh cô đơn trong màn đêm. Biết đi về đâu khi bóng em xa nghìn trùng. Bao nhiêu ngày xưa ta đã bên nhau nồng say. Nay chỉ còn là nỗi đau khi em xa rồi. Giờ đây biết có cố mấy người cũng xa. Mình đã mãi mãi.

Bé Ngoan

Tác giả: Huy Cường

Trăng ngoan, trăng sáng sân nhà. Đèn soi, đèn thắp cho Bà ngồi may. Nước ngoan, rửa trắng bàn tay. Lửa ngoan, giúp Mẹ thổi đầy nồi cơm. Trái ngoan, trái chín đỏ vườn. Trái ngoan, có quả hương thơm khắp nhà. Biết.

Chỉ Một Lần Thôi

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Mỹ Phương Phạm

Trời không thương gieo đớn đau ngăn cách duyên tình ta nát tan. Mà sao anh nỡ lãng quên ,nỡ xuôi theo dòng đời hỡi anh. Nỡ quên hết bao đêm hẹn thề nỡ vui với ai trên đường về. Để mình em đau thương nhung nhớ. Đành.

Cố Quên

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

Nhớ bao lần em đã khóc, nhớ bao lần anh đã buồn. Rồi tình sẽ hết chỉ còn nước mắt và còn nỗi đau. Sẽ có ngày ta tiếc nuối dẫu có ngày mang nỗi nhớ. Giờ thì cách xa một người mãi đi về đâu. Bởi đường đời quá lớn mà.

Cuộc Tình Trao Em

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhật Lâm

Này người tình yêu thương, chuyện tình mình trao nhau. Mà xa cách, vẫn nhớ trong tim. Khi xưa ta bên nhau, yêu thương nồng say. Giờ chỉ còn cô đơn, cùng nỗi buồn bên anh. Lời yêu thương đã mãi xa xăm. Giờ mình nàng phương.

Đau Một Lần Rồi Thôi

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Kỳ Anh; Gia Huy; La Sương Sương; Trần Tâm; Uyên Trang; Thế Sơn; Hồ Lệ Thu; Quang Nhựt

Dẫu biết cuộc đời hợp tan có ai ngờ. Và chuyện tình yêu là do duyên số. Đã không nợ duyên ắt xa lìa nhau. Cớ sao lòng này vẫn đau? Dẫu biết chuyện đời không như mộng. Và lòng người luôn thường hay thay đổi. Mà sao ta vẫn.

Đau Vì Yêu

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Yuna Phan Quỳnh Ngân

Đôi tay buông lơi anh bước đi xa em thật rồi. Cả thế giới em như thiếu vắng đi niềm vui. Anh quên bao yêu thương anh đã trao cho em ngày ấy để rồi đây bóng tối vây quanh đời em. Khi xưa yêu anh em đã quên đi niềm kiêu.

Đêm Cuối Cho Nhau

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Lý Hải

Đừng nói yêu nhau khi bờ môi đã xa mãi rồi. Đừng trách chi nhau khi bờ môi chẳng còn khát khao. Còn đêm cuối dối gian mà chi. Để nỗi đau ngập tràn nhung nhớ. Giọt nước mắt ướt hoen bờ mi. Giờ chia tay sẽ hối tiếc. Em.

Đêm Tình Yêu

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: N9 Band

Mình ngồi bên nhau lặng nhìn trăng sao. Tay trong tay ấm áp yêu thương. Ngàn sao trên cao chứng cho tình chúng ta. Lời tình đêm nay ngọt ngào mê say. Bao yêu thương ngất ngây. Tình yêu đôi ta đẹp tựa muôn trăng.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huy Cường