Yêu Một Người Thật Khó

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: N9 Band; Vình Thuyên Kim

Tại sao em đã hứa sẽ yêu anh nhiều. Cớ sao xung quanh em luôn có bao người. Nào đâu chỉ có anh. Em chẳng yêu anh mà em đâu có biết. Trái tim này đau hỡi em. Một khi em đã hứa sẽ yêu anh nhiều. Dẫu cho xung quanh em có biết.

Yêu Bất Chấp

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Yuna Phan Quỳnh Ngân

Biết yêu em là sai, anh nguyện sai cả một đời. Dù thời gian trôi qua anh vẫn yêu chỉ mình em. Đã biết đổi thay sao lòng anh vẫn mãi yêu em. Yêu thương một người mà chưa từng yêu anh. Hãy quên em người ơi, khi lòng em đã.

Vì Đâu Mất Nhau

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Ngày nào em nói em sẽ khóc khi tình ta cách xa. Như khóc cho duyên lỡ làng. Mà sao giờ đây em khóc chi lặng im quay bước đi. Khi tình ta giờ chia xa. Nhìn ngàn cơn gió mang nhung nhớ. Theo về đâu khi gót chân em bước ra.

Vì Anh Đã Yêu

Tác giả: Huy Cường

Này cô em xinh đẹp dễ thương nhà bên. Mà vẫn cứ ngỡ mãi như xa vời. Cùng chung nhau con đường phố quen. Mà sao gặp cứ bối rối. Nói chẳng thành câu. Thì ra anh trao trọn trái tim làm sao. Mà sống nếu sống thiếu em bây.

Trường Sa Hoàng Sa Là Của Việt Nam

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Lê Tiến Ngọc

Tự hào dân tộc ta anh hùng. Tự hào bốn nghìn năm đấu tranh. Đập tan bao quân xâm lược. Đập tan bao lũ bạo ngược. Giữ gìn toàn vẹn nước non. Dù rằng chúng ta yêu hoà bình. Mà kẻ thù buộc ta đấu tranh. Đoàn kết nam bắc một.

Tình Khi Giàu Khi Nghèo

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ngày xưa khi tôi còn nghèo. Người ta thương tôi vì tình. Tình yêu không vương bụi trần. Cho nhau tình yêu thiết tha. Rồi nay khi tôi sang giàu. Người ta thương tôi vì tiền. Tình yêu so đo từng giờ. Người ơi tôi sợ tình.

Tình Đã Muộn Màng

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ðừng buồn khi anh đã không trao câu ấm nồng. Ðừng buôn khi anh đã quên đi lời ân ái. Ngày xưa ta yêu nhau nồng say. Nay đã nhạt nhòa dĩ vãng. Thì lời yêu thương chỉ là lời dối gian. Ngày nàng ra đi, trái tim anh đau.

Thiệp Hồng Báo Tin

Tác giả: Minh Kỳ & Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ngữ; Hồng Trúc; Cẩm Ly; Giao Linh; Thanh Tuyền; Giáng Thu; Đan Phương; Bảo Khánh; Tâm Đoan; Trường Vũ; Quang Lê; Hát2O; Hoàng Đệ; Ân Thiên Vỹ; Martin Sang; Thanh Nguyễn; Quang Lập

Nhận được tin báo em lấy chồng. Bâng khuâng nhìn cánh thiệp buồn không? Hai năm sương gió tận miền xa. Mấy lần hồi âm vắng tin. Ngờ đâu giờ em đến xe hoa. Vì thời gian xóa tan hết rồi. Bao nhiêu lời ước hẹn đầu.

Tâm Sự Của Em (Tâm Sự Của Anh)

Tác giả: Anh Bằng & Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Khánh Bình; Ánh Linh; Hoàng Châu; Hồ Duy Thái; Phương Diễm Hạnh; Duy Quang; Sơn Ca; Thanh Tuyền; Chế Linh; Phương Anh

Ai nói với anh xa anh nhiều rồi em quên nụ cười. Tàn đêm ra đứng nhìn trăng đếm sao thương về xa xôi. Ai nói với anh em thường sầu nhớ mong chờ. Nên dáng người thành bóng tương tư. Mắt xanh mang nhiều thương nhớ. Ai.

Nước Mắt Trong Đời

Tác giả: Huy Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Khóc chi người ơi còn chi đâu. Khi nay em thay đổi rồi. Khóc chi làm đau lòng của tôi. Khi tôi yêu em đắm say. Đã không còn chi thì ra đi. Khi nay tôi tay trắng rồi. Khóc chi làm đau lòng của tôi. Vì giờ đây tôi chẳng.

4 Pages1234>