Cảm Xúc Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Tìm một nơi bình yên nắng buông dịu dàng, gió ru nhẹ nhàng. Tìm người em chờ mong, tới nơi hẹn thề, nắm tay gần kề. Có chút bối rối khi anh khẽ nhìn. Đôi môi em đang run trong nét cười. Phải chăng đã yêu. Thời gian.

Cân Cả Thế Giới

Tác giả: Hà Anh

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Ai có chồng đi làm phương xa, rất hiếm khi về nhà. Cũng buồn đấy, cũng tủi đấy. Mà chẳng mấy ai hay. Nhưng em biết anh là... người đàn ông còn nhiều lo lắng trong lòng. Để em đứng sau lưng anh, muộn phiền sẽ đi qua nhanh. Để.

Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Dương Hoàng Yến

Còn gì nữa những lúc yếu đuối không có em ở bên. Mưa rơi ướt đẫm tâm hồn anh. Rất nhiều điều anh muốn nói với em. Nhưng chắc có lẽ em đã biết được lòng anh. Và nếu mai mình gặp lại nhau trên những lối xưa. Xin em hãy giữ.

Dù Chỉ Là

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Bao yêu thương mộng mơ anh chép thành một bài thơ. Gửi cho em cả bầu trời thương nhớ. Đêm nay anh bơ vơ mây gió nghe sao hững hờ. Em có biết trái tim anh mong chờ. Nhìn lên bầu trời xanh em có hay chăng tình anh. Từng.

Dù Chỉ Là

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

1. Dù chỉ là đêm dần trôi, mình em lẻ loi. Nhớ về anh về bao ước muốn nồng nàn. Từng cảm xúc đang miên man. Em đã biết rằng anh có một ai. Riêng mình em chờ đợi những tháng ngày dài. Mà tình này vẫn không phai. Người ta.

Em Một Mình Quen Rồi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Anh đã từng chịu. Những hơi ấm không trọn vẹn. Khi bên em. Hãy nói em nghe. Như vậy đúng không anh. Dừng và yêu thương thêm. Là hai thứ ta đành phải chọn thôi. Nhưng từ lâu em đã biết câu trả lời. Chúng ta tìm được.

Khi Mùa Thu Đi Qua

Tác giả: Tiến Minh & Phương Anh DV

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Dương Hoàng Yến

1. Anh biết không khi mùa thu đi qua. Gọi tên ai giữa sương đêm giá lạnh. Hơi ấm còn đây nồng nàn trong vội vã. Dạ khúc tâm tình người nơi xa có nhớ? Em biết không khi mùa thu đã đi qua. Hồn đi hoang nỗi buồn vương xứ.

Không Phải Em Đúng Không

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Em biết anh yêu cô ta. Giấu em những hôm không về nhà. Giấu em từ trong ánh mắt, từ trong lời nói. Anh luôn giấu em. Em sẽ đứng im em nhìn. Xem trái tim em sẽ chịu đựng được. Một người em đang yêu thương, em đang chăm.

Let It Go - Dương Hoàng Yến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Tuyết trắng xoá lấp kín đường về. Còn mình tôi đi trên con đường. Chợt nhìn về vương quốc kia. Như bị chia cách bởi màn đêm. Từng đợt gió tuyết xuyên vào con tim giá băng của tôi. Thế giới như đổi thay, bao khó khăn.

Mình Yêu Nhau Từ Kiếp Nào

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung

Đừng rời đôi bàn tay, chưa kịp ôm nhau phút cuối. Đừng rời xa khỏi như như bóng mây. Mình yêu nhau từ kiếp nào? Đã dìu nhau qua kiếp này? Tim cạnh tim bùng cháy chẳng bao giờ tắt đâu. Đời này có lạc nhau, sẽ tìm nhau ở.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương Hoàng Yến