Cả Ngàn Lời Chúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Suboi & Rhymastic

Cả ngàn lời chúc mới được nửa tấm lòng. Chậm lại một phút, nhìn trái đất xoanh vòng. Gieo một mầm cây, hạnh phúc đến ngay. Giữa lấm lem ngón tay. Cả ngàn lời chúc mới được nửa tấm lòng. Chậm lại một phút,

Cần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn & Rhymastic

Lúc này đây tôi chẳng cần tiền. Và cũng chẳng cần danh tiếng. Tôi nói tôi không cần dùng đến chai rượu hay điếu cần để biến căn phòng này thành cõi tiên. Cứ gọi tôi là kẻ điên hay cứ coi như tôi đang nói luyên.

Cứ Chill Thôi

Tác giả: Rhymastic & Trần Duy Khang

Ca sĩ: Suni Hạ Linh & Rhymastic & Chillies

1. Vì đời còn lắm sóng gió. Sao em không ngồi lại cùng chút bình minh. Tạm bỏ lại gánh trên vai. Theo anh đi tìm lại một phút yên bình. Ngày rồi ngày vẫn những khó khăn. Em vẫn xoay vần cùng những nốt thăng trầm. Nhưng cứ.

Đâu Chịu Ngồi Yên

Tác giả: Touliver & Rhymastic & Phương Ly

Ca sĩ: Phương Ly & Touliver & Rhymastic

Giấc mơ này chẳng ai khác cầm lấy, và chẳng ai có thể thay thế mình vươn vai. Có những lúc thế giới trong em. Chẳng thể nào thấy rõ trắng đen. Đôi chân mỏi mệt. Chẳng có ai cạnh bên. Vây quanh em là bao định kiến. Thực sự.

Em Đâu Biết

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: BigDaddy & Rhymastic & SunD

Anh mơ một ngày. Được cùng em sánh bước đó đây. Anh mơ một ngày. Được ôm em trong tay. Anh mơ một ngày. Hòa nhịp tim vào trong sớm mai. Để được thấy nụ cười em thêm đắm say. Mà babe. Cho đôi môi lại gần nhau thêm chút nữa.

Giàu Sang

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic

1. Ai cũng muốn có nhiều tiền. Ai cũng muốn hào quang rực rỡ như tiên. Ai cũng muốn số mình đẹp. Khỏi so đo hơn thiệt. Muốn gì là phải có được liền. Ai cũng phải giành giật cho một ngày mai. Đó là lời thành thật của bất kì.

Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Tóc Tiên & Rhymastic

Tỉnh giấc. Bỗng thấy trong lòng hôm nay khác lạ. Phone thật nhanh người anh tiếp tân. Hôm nay em không đi làm. Chuyển bánh. Thế giới quen thuộc bay sau mái đầu. Đi thật nhanh và đi rất xa. Nơi chẳng ai tìm được ta. Trời.

I Will Be Fine

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & Rhymastic

I thought I told you girl. Nothing can stop me from. Showing you my expression and giving you all my love. No matter what. I’ll do if I must. Cuz girl you’re all that I want. Even thought you said. We can’t be.

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Rhymastic

Rhymastic...Space Speakers... Có những lúc...Âm nhạc không để trải cuộc đời ta... Chỉ đơn giản...Để kể lại những câu chuyện vô tình ta bắt gặp... Lạc...Ta lạc vào giữa những dòng trăn trở. Tiệc tan.

Nắng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Rhymastic

Nắng lên rực rỡ. Nắng lên rực rỡ. Nắng lên rực rỡ. Rừng thở, sương mờ. Anh thức chờ, nắng lên ửng đỏ. Lợi thế duy nhất của anh là bí mật. Em không biết mình đẹp rực rỡ. Acid cũng không đủ sặc sỡ. Hoa thơm chẳng *** nức.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Rhymastic