Con Nợ Thầy Lời Xin Lỗi

Tác giả: Phú Luân

Ca sĩ: Phú Luân

Sân trường tiếng chim ca. Con đường chẳng phai nhoà. Ngày đó đến lớp, bao nhiêu buồn vui. Chỉ mong sau này sáng tươi. Chỉ vì quá đam mê danh vọng, chạy theo mơ ước. Khiến cho cuộc đời rắc rối. Mọi người lừa dối. Một.

Khách Điếm Hồng Trần

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sĩ: Phú Luân

Ngồi đây nhìn ngắm mênh mang mây trời. Tình yêu vẫn mãi không sao đầy vơi. Nhớ ngày nào cùng nhau ngắm sao trên trời...ta hẹn ước. Tình yêu ta sẽ lâu bền. Phải chăng vì bởi đam mê danh lợi. Phù hoa đã xé tan đi tình.

Khoái Môn Mạn Vũ (Ost Thiên Đài)

Tác giả: Châu Kiệt Luân

Ca sĩ: Phú Luân & Chi Pu

Từng áng mây phiêu du bầu trời trong xanh. Ngọn sóng ngân nga ru nhịp cùng làn gió mát. Còn tiếng yêu trong em ngập ngừng lâu, anh nơi xa có hay? Thời gian ơi cho anh được gần bên em. Để nhớ mong thôi không còn làm bão.

Nha Trang Ngày Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phú Luân

Nha Trang ngày về khắc khoải trông mong. Nơi tôi đã từng biết bao buồn vui. Ngày tháng ấy trải dài bao ký ức. Để hôm nay thơ thẩn lời ca xưa. Nha Trang ngày về xanh ngát hàng dương. Từng chiều trôi thơm gió tràn.

Niềm Tin Nơi Anh

Tác giả: Zenda L3e

Ca sĩ: Phú Luân

Có giấc mơ bên anh mỗi sáng trong đời. Có nỗi đau trong tim anh giấu bấy lâu. Nước mắt đã xoá nhoà tình yêu. Và cũng sẽ có mỗi anh buồn. Trong con tim này anh luôn mong sẽ có em. DK :. Anh biết người cũng yêu anh. Trong.

Tuổi Tập Yêu - Phú Luân, Sendoh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phú Luân & Sendoh

Anh đi... băng qua từng con phố thật buồn thật dài. Cố bước nhanh để biết mình còn tồn tại. Ngỡ nỗi đau đã giết tim anh từ lâu. Nơi đây.. nơi kỉ niệm anh viết qua từng phút giây. Nơi anh từng giấu kín một nửa còn lại.

danh sách bài hát của ca sĩ Phú Luân