Điều Dành Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Liya Nguyễn (beat)

Từng ngày trôi qua em chìm trong nhớ mong. Người ra đi không biết có quay về. Dù có những lúc em muốn quên. Em muốn dừng lại, thôi không bước tiếp. Hiểu được xa anh nhưng lòng em nhớ anh. Ngày xa nhau em vẫn mong.

Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Liya Nguyễn

Dấu chấm hết. Anh đã muốn dứt khoát tình yêu đôi mình. Dù em cố níu kéo cũng thế. Anh vẫn muốn quay mặt đi. Dấu chấm hết nhỏ bé. Chỉ thoáng là anh quên được. Còn em cố bước mãi vẫn thế. Không thể bước qua người ơi! Yêu.

Và Em Sẽ Yêu

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Liya Nguyễn

Lặng thầm người tìm đến mỗi khi em đắng cay. Và nhiều lần cánh tay nhẹ nhàng anh ôm lấy. Đã cố nói với anh trong lòng em không yêu nữa. Bởi vẫn đó nỗi đau trong tình yêu em vẫn chưa quên. Ngọt ngào cuộc tình ấy anh vẫn.

Vô Thức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Liya Nguyễn

Chân đi nhanh đi nhanh trên phố ngày dài. Dòng đời vội vã cứ thế bước đi. Đi loanh quanh loanh quanh loanh quanh qua khắp phố phường. Thả hồn vào chốn chỉ có riêng ta. Chân ta đi đi nhanh ta đi vô thức cõi lòng. Chẳng.

Yêu Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Liya Nguyễn

Nhiều đêm tỉnh giấc nghe con tim bồi hồi. Dường như tìm kiếm một người xa rất xa. Dù em đã cố ngăn con tim mình nhung nhớ. Nhưng anh vẫn còn trong giấc mơ. Về đi người hỡi ta yêu như ngày nào. Và em sẽ cố chôn vùi bao đớn.

danh sách bài hát của ca sĩ Liya Nguyễn