Nỗi Buồn

Tác giả: Nhật Vũ

Nỗi buồn chẳng biết từ đâu. Dưng không len lén đi vào đời anh. Nỗi buồn đến và đi nhanh. Sao còn vương lại trong anh chút sầu. Nỗi buồn chẳng biết từ đâu. Khi không mang đến khổ đau ngậm ngùi. Nỗi buồn xé nát tim côi.

Nỗi Buồn Viễn Xứ

Tác giả: Nhật Vũ

Gió lạnh man mác sầu. Cây sầu Đông trút lá. Cho hoa trời rơi lệ. Chim lạc đàn ly hương. Mây chiều về đìu hiu. Cô đơn nào chợt đến. Réo gọi thời gian qua. Phôi pha những tháng ngày. Điệp khúc:. Từng giọt từng.

Nông Nỗi

Tác giả: Nhật Vũ

Em cứ nói chia tay. Cho tôi buồn thêm chút nữa. Chiếc lá xanh có lúc phải lìa cành. Đêm tối nào rồi cũng sẽ bình minh. Thì tiếc chi một lần trong gặp gỡ. Em cứ đi cho thu vàng nỗi nhớ. Tôi sẽ về qua lại lối quen.

Phía Ân Tình Thong Dong

Tác giả: Nhật Vũ

Tháng mười vưa quay gót. Ai trên đỉnh chập chùng. Cuối mùa lòng chưa nơ? Cuối mùa lòng chưa nơ? Em cứ tiếc vầng thu. Vẫn chưa về gặp mặt. Hay ngần ngại cách ngăn. Ai bên bờ hư huyễn. Ai bên bờ hư huyễn. Sao.

Quà Quê

Tác giả: Nhật Vũ

Gởi anh nắm cỏ ven đê. Chút hương, là hương cau trắng. Sáo diều, là diều đê mê. ......... Gởi anh chút khói lam chiều. Hương rơm, là rơm ngai ngái. Túp lều, là lều bên sống. .......... Em sẽ, em sẽ gởi thêm. Lục.

Quê Hương Thanh Bình

Tác giả: Nhật Vũ

Hôm nay quê mình thanh bình. Vàng tươi sắc cờ huy hoàng. Nắng ấm vui đùa với gió xuân. Điệu hò khúc hát đêm trăng. Tình tang khúc nhạc êm vui. Đồng quê lúa vàng ngút ngàn. Có tiếng tiêu hoà với tiếng đàn. Reo vang.

Sắt Son Đá Vàng

Tác giả: Nhật Vũ

Ai bảo... ai bảo... mẹ đẹp mẹ hiền. Cho cha... cho cha là cha yêu vội. Nàng tiên... nàng tiên giáng trần. Ai bảo... ai bảo... mẹ đẹp như tiên. Để cha... để cha yêu mẹ. Đảo điên... đảo điên bao ngày. ĐK:. Bao nhiêu.

Ta Đi Vội Quá Bỏ Quên Hồn

Tác giả: Nhạc Nhật Vũ, thơ Hà Huyền Chi

Ta đi vội quá bỏ quên hồn. Bỏ lại trong em một phiến buồn. Ta kiếm cái hư, tìm cái ảo. Tâm dư trống trải, thừa cô đơn. Ta đi quên nói câu từ tạ. Bỏ lại lòng em núi ngẩn ngơ. Thu đã lưng mùa, mưa thối đá. Ta vàng như lá,

Ta Mãi Có Nhau

Tác giả: Nhật Vũ

Em mừng vì có anh hôm nay. Em mừng vì có anh mai sau. Em mừng vì có anh. Em mừng vì có anh\ trong cuộc đời hôm nay.. Anh mừng vì có em hôm nay. Anh mừng vì có em mai sau. Anh mừng vì có em.

Tan Vỡ

Tác giả: Nhật Vũ

Người đi từ thuở xa vời ấy. Tiếng mưa hiu hắt những lời quên. Một cõi hồn đau còn khơi dậy. Soi bóng trăng thanh lặng bên thềm. Ơi những hồi chuông vọng âm về. Reo ngàn thanh sắc từng cung.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Vũ