Anh Chẳng Xứng Đáng

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: P.M Band

Sau ngần ấy rối bời, vẫn chưa thể mở lời. Để em nói đôi mình tạm thời cách rời. Em chẳng hiểu nổi. Mình có lỗi đến nhường nào. Để anh vô tâm bước đi là tại sao? Người yêu bỗng thành người yêu cũ. Người dưng bỗng thành.

Buồn Của Anh (Buồn Của Em)

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sĩ: P.M Band

Ca sĩ khác: Trương Linh Đan (cover); Trương Linh Đan (cover beat); The Men; Thế Phương VBK; Vũ Duy Khánh; Trương Linh Đan; Quang Hà

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

Con Tim Yếu Đuối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh & P.M Band

Khi màn đêm xuống anh vẫn chờ em. Mong được gặp em dẫu cho quá muộn. Thôi đừng chờ nữa, gặp để làm chi. Rồi mình gặp nhau chỉ thêm khổ đau. Hỡi người tình ơi những ngày đã qua. Anh vẫn thầm khóc nhớ em rất nhiều. Anh đâu.

Trong Trí Nhớ Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: P.M Band

Trong trí nhớ của em còn vẹn nguyên bóng hình anh. Và những điều ngọt ngào lúc xưa dường như vẫn đây. Trong trí nhớ của em là bao ước muốn dài lâu. Bao ước hẹn ngày ta có nhau đến tận mãi sau. Trong trí nhớ của em là.

danh sách bài hát của ca sĩ P.M Band