Ý Chí Việt Nam

Tác giả: Đình Khang

Ca sĩ: V.A & Hoàng Tôn & Trịnh Đình Quang & Đạt G

Đôi chân ta đã bước qua bao khó nhọc. Mang trong tim đầy khát khao. Đem vinh quang mang đến cho đất mẹ. Tự hào hai tiếng Việt Nam! Bao năm qua ta đã có những gì. Là niềm tin và ý chí. Bao năm qua ta đã ước mơ gì. Là cầm.

Xin Cúi Đầu, Xin Biết Ơn

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G

Lời đầu tiên con xin cúi đầu, tạm biệt ai đi xa khuất trời. Nhìn dòng xe nhanh mau đi về quê, người thì lo hôm nay ăn gì. Gọi điện hỏi thăm nhau qua màn hình, mọi người gửi cho nhau chút ân tình, ấm ấp Việt Nam. Lời đầu.

Thương Nhiều Hơn Nói

Tác giả: Đạt G & Masew & B Ray

Ca sĩ: Đạt G & B Ray & Masew

Qua ba ba... Thương nhiều hơn là nói. Dang vòng tay chờ đón em. Qua ba ba... Mong rằng em đừng dối gian. Thương và thương chỉ thế thôi... B ray: (ver 1). Đêm hôm qua em lại nói em muốn buông tay. Suốt 20 năm qua em đã.

Nhấc Tim Anh Lên

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G

Đến hồi kết thúc cho cuộc tình. Tay phải buông cánh tay người tình, tay trái che mặt đi để khi người đi mắt môi chẳng cay như chưa biết gì. Tiếng bước chân dần xa, bước chân dần xa, bước chân dần xa, anh nghe thấy mà. Khóc.

Khó Vẽ Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đạt G & Du Uyên

Verse 1:. Anh sẽ chờ em. Dù biển xanh kia có cạn khô. Dù qua thêm bao kiếp. Anh vẫn sẽ chờ. Nhân thế khổ đau. Tìm hoài sao không thấy nhau. Người thương chẳng thương mình. Còn người không thương cứ theo ta cả một.

Emme

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & DuUyen

Có quá nhiều cuộc gọi trong một ngày. Nhưng mà cuộc gọi cuối là lúc không tỉnh mà đang say. Có rất nhiều cô gái ở cạnh anh. Anh xin từ chối hết, mở đèn đỏ tắt đèn xanh. Vì người cùng chăn gối đợi anh ở nhà. Là người mà cùng.

Dẹp Chuyện Buồn Một Bên

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G

Chuyện cũ hãy quên hết (hết). Cùng nhau ta vui tết (tết). Màu ban mai vàng tươi, năm nay nhà ta sẽ phát tài. Trẻ con chúc thọ ông, bà. Chạy lon ton ngoài sân nhà. Cảm giác thấy bình an qua một năm thăng vs trầm. Bước đến.

Dấu Hỏi Lớn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đạt G

Lạc trôi giữa cuộc đời này. Nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em. Nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương. Anh cần em bên mình. Cho dù đúng, cho dù sai. Luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ.

Còn Thương Thì Không Để Em Khóc

Tác giả: Nguyễn Tấn Đạt

Ca sĩ: Đạt G

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe

Có Như Không Có

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & Hiền Hồ

Anh lại để lạc mất em rồi. Lại để em ở một mình đành lòng anh sao? Lại để cô gái anh yêu phải khóc. Em vẫn cam lòng. Và không than trách nửa lời. Hoa cũng phải cần ánh mặt trời. Em vắng anh ở trên đời, còn gì vui.

2 Pages12>