Anh Vẫn Thứ Tha

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Ngày tháng trống vắng vẫn rơi bên đời anh khi em đi mất rồi. Chiều xuống nắng tắt khẽ kêu tên người yêu để xua đi niềm đau. Dù biết rất khó để em quay về đây sống vui như ngày đó. Anh nuốt nước mắt những đêm trong lẻ loi,

Anh Vẫn Yêu Em (Em Vẫn Yêu Anh)

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa

Một mình giữa đêm dài. Mãi mang một niềm riêng. Lòng chợt nhớ em hoài. Mới hay mình đã yêu. Anh mong sao, nắng ban mai về đây. Xua tan đi, bóng đêm mù khơi. Muôn hoa tươi, sẽ dâng hương tuyệt vời. Tình anh trao em sẽ.

Cha Mẹ Kính Yêu

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ha…hà…ha… Biển xanh tiếng sóng chan hòa, mừng em đến đây hòa ca dưới nắng hồng, nhẹ đôi chân bước tung tăng muôn lối khắp nơi miền xa đất trời. Đem về bông hoa kình dâng Cha Mẹ ngày đêm sớm hôm chăm lo. Con nguyện ghi.

Chuyện Tôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Sa Khang

Ngày tháng trôi thật mau ngày xưa qua mất rồi, ngày đó xóm thôn nghèo có một người ra đi để tìm đường mưu sinh. Ở đó nơi làng quê cha mẹ tôi rất nghèo. Chỉ có bát dưa cà làm ấm lòng con thơ. Tôi ngàn đời ghi sâu. Dòng thời.

Cô Nàng Đẹp Gái

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Hey ! Na na na na na na na na na na! Hey ! Na na na na na na na na na na. Hey! Hey. Nhìn nụ cười của em đẹp tựa như đóa hoa xuân ngời. Nụ cười tựa xuân mai rơi xuống khi vườn xinh. Mái tóc bay bồng bềnh như làn mây.

Công Cha

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Trên quan san đường xa, mang theo ân tình Cha, bôn ba bao ngày qua thương về Cha già. Không phôi pha thời gian, soi muôn ánh hào quang, cha như muôn vì sao rạng ngời bao la. Cho con đi những bước đầu tiên, cha luôn.

Dẫu Biết Rằng Em Đã Xa

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Đồng ca; Đàm Vĩnh Hưng

Có những ngày mưa gió rớt rơi trong lòng tôi. Có những ngày em đến đến bên tôi vội vã. Có những chiều đông giá bước chân ai buồn bã. Hạnh phúc đã ra đi thật xa. Tiễn em về bên ấy là biết xa em từ đây. Bóng em dần xa mãi.

Để Tình Yêu Lên Ngôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Tình là một ngày ta biết yêu. Tình là một ngày ta biết yêu. Tình là một thời ta chắt chiu. Tình là đợi chờ trong hắt hiu. Tình luôn cho ta vượt qua phong ba. Để con tim ta vui hát ca. Một ngày tình về nơi rất xa. Một ngày.

Dĩ Vãng Xa Xôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa; Khánh Duy

Không có em anh buồn một mình. Không có em như con tàu thiếu vắng sân ga. Chiều qua sân vắng nghe mắt môi cay đắng trăm chiều. Phố vắng không người lạnh lùng bước chân vui. Xa dẫu xa nhưng tình còn đầy. Sương tuyết ơi.

Đưa Nhau Về

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trong đêm u tối bao la, mây giăng muôn lối đôi ta, thuyền tình ơi trôi tới nơi phương xa nào. Lênh đênh sông nước mênh mông, đôi chim tung cánh xa xăm, tới chốn ấm êm chung xây cuộc sống. Trên cao tia nắng đang lên,

7 Pages1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc