Giấc Mơ Nồng Say

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Hoài Vũ; Ngọc Thuý; Lưu Bích

Tình đã đến trong ta. Giữa khung trời hoa lá. Những nỗi đau rồi chai đá. Tình ra đi sẽ mãi không về. Hỡi em đừng vội vã. Quên đi một cuộc vui. Hạnh phúc đã cho nhau. Gối chăn thật êm ái. Những viết thương rồi tê tái.

Giọt Lệ Thương Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Anh ơi ở phương nao có biết chăng anh? Chuyện tình đôi ta trôi theo ngàn cánh chim bay cô đơn cuối trời. Một mình em luôn luôn chờ ngóng vẫn luôn mong người. Cuộc đời rồi đây sẽ như, một giấc mơ thôi. Em vẫn mãi cô đơn.

Gối Sầu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Tam Ca Áo Trắng; Tú Quyên

Đêm nằm bên gối âm thầm nhắc tên anh trên bờ môi. Trong cơn mộng em thấy hoa và bướm trên câu nhạc đầy vơi. Lệ nào em khóc cho cuộc tình còn tơ vương. Kỷ niệm xanh ngát cho tình yêu thêm say đắm. Đêm nằm em khóc thương sợi.

Hạnh Phúc Nhỏ Nhoi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Thiên Kim

Nước mắt rơi nên hoa sầu úa môi. Hát lên chi khúc nhạc buồn lẽ loi. Ngưòi yêu hỡi đến khi mộng ước đã xa rồi. Tiếc gì chuyện tình hai chúng ta. Sóng lên cao cho tâm hồn buốt đau. Trót yêu nhau khắc ghi tình bấy lâu. Ngày.

Hát Cho Tình Yêu

Tác giả: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Em như là bông hoa tươi. Mùa xuân về tình em phới phới. Hẹn hò bạn bè cùng nhau ca múa. Tim em vui ca tưng bừng hoà theo chân bước. Điệu nhạc rộn ràng đầy vui thú qua. Đón ánh nắng mới trên ngàn lá. Đón bao tình yêu xua.

Hãy Đến Bên Em (Comme Toi, Hãy Đến Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Don Hồ; Kiều Nga; Jean Jacques Goldman; Chưa Biết; BạchLong; Loan Châu

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ.

Hiến Dâng Trong Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Lây Minh; Lưu Bích

Giọt mưa ơi tối nay xin đừng rơi. Vẫn có em mãi mong chờ ai. Hàng cây xanh hắt hiu cơn mộng say. Phố núi cao xót xa ngày mai. Giọt mưa ơi tối nay xin đừng rơi. Vẫn có em mãi mong chờ ai. Màu hoa tan úa mau trong mùa.

Hoa Nào Không Phai (Hoa Nào Tàn Phai)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Ngọc Thúy; Diệu Hằng

Hoa nào tàn phai ? Hoa nào sầu héo ? Tình nào đã trao cho người. Dặm trường cánh chim lạc loài. Suối đưa luyến lưu hồn ai. Xin đừng hoài mong. Xin đừng chờ ngóng. Cuộc tình ấy sao thơ mộng. Rừng chiều bướm say.

Hoài Mong

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Chưa Biết; Diễm Liên; Huy Anh

Từng giọt lệ mờ trong sương. Chờ ai cơn mộng xưa đã phai mờ. Từ khi em qua chốn này. Những ân tình hay có anh đợi mọng... Từng giọt lệ mặn đắng môi. Tình xa nên mùa thu cũng qua rồi. Thuyền lênh đênh trên bến vắng.

Hư Ảo

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Hứa Như Ý

Khi màn nhung buông xuống có em thật cô đơn. Đời cô ca sỹ ước mơ được chi hơn. Là đem tiếng ca cho người mua vui. Khi màn nhung buông xuống có em thật bơ vơ. Bài ca em hát cho muôn nghìn cung tơ mà em sẽ trao trong những đêm.

11 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khúc Lan