LK Giáng Sinh (Liên Khúc Giáng Sinh, LK Giáng Sinh (TNK014))

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Don Hồ; Thanh Hà; Ngọc Hương

Khi mùa đông giá băng trên cành. Thì mùa giáng sinh đến rồi. Và mình nguyện cầu. Xin Chúa ban người. Cuộc sống yên vui muôn đời. Hát lên đi ngưòi yêu ơi. Mau vững tin trong ngày mai. Ngày tháng sẽ xanh. Cũng như đêm.

LK Tình Em Ngọn Nến - Tàn Tro

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Minh Tuyết; Đon Hồ

Tình em ngọn nến, đêm nao lạc bến, xót xa nỗi đau, dù nay sờn úa. Tình ơi đừng đến, con tim mềm yếu, hãy cho em mơ hoài một tiếng yêu... Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái. Đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng.

Lời Hứa Vu Vơ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tuyết Thảo; Tú Quyên; Hạ Vy; Thanh Trúc; Thúy Khanh

Tình yêu, giờ như một, cơn gió. Tình như, làn hương, nhẹ nhàng lan tỏa. Em âm thầm nhìn, tình tan vỡ. Người vội vàng đi, không quay lại lần cuối. Tìm quên ngủ yên, vào phiêu lãng. Thời gian làm xóa, nhạt nhòa, dĩ vãng.

Lửa Tình

Tác giả: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Em có hay không em người tình rực rỡ trong hồn anh. Tình đến nhưng đâu ai ngờ, tình sao thật khó phai. Soi sáng cho con tim sầu rồi sẽ không buồn đau. Người hỡi sâu trong đêm dài nhớ thương bủa vây. Em có hay không em người.

Luân Vũ Ngày Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Bảo Hân; Hứa Như Ý; Thu Hằng

Phố vắng trong chiều mưa. Chân bước qua thềm xưa. Ngập ngừng nhìn mênh mang. Một người tìm thấy đâu. Nơi quán xưa ngày nào. Anh với em cùng trao. Ngọt ngào lời yêu thương. Mà tình mình giờ hái phương. Hỡi dấu.

Màu Tuyệt Vọng

Tác giả: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Hoà Tấu

Mưa rơi rơi đều căn gác xiêu. Em đang cơn mộng khi mới yêu. Cuộc tình này sẽ giữ mãi cho hồn băng giá. Nụ hôn đầu tiên ôi thắm sâu. Tình dâng tràn trong đôi mắt nâu. Kỷ niệm là màu tuyệt vọng giữa những cơn mơ buồn. Đừng.

Mơ Về Em (Anh Mơ Về Em, Mơ Về Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Ngọc Lan; Hoàng Nam; Đàm Vĩnh Hưng; Khánh Hà; Anh Tú; Bằng Kiều; Ka Raokefun

Trong nắng mai anh mơ về em. Êm ái mặt trời anh mơ về em. Đêm giấc mơ mong gặp người tình. Nhớ tới em hoài. Không thấy vui khi không là em. Đi với ai rồi cũng mơ về em. Đêm đến lạnh lùng ôi đêm mong lung. Nhớ em vô.

Mong Manh Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Ngọc Bích; Ngọc Lan; Thái Thảo; Minh Tuyết; Song Hằng

Khi người yêu còn đang ngủ say trong vòng tay. Khi bình minh vừa soi tình yêu nơi chốn này. Em càng nghe thời vượt trôi qua thật nhanh. Giờ giấc mơ mỏng manh. Ta gặp nhau tình yêu đầu tiên em vừa trao. Trao về anh người em.

Một Chiều Mưa (Cơn Mưa Chiều)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Nguyên Khang; Thanh Hà; Nini; Diệp Thanh Thanh; Thiên Kim

Trời mưa, trời mưa. Giọt mưa rơi ướt đường dài. Muốn nói yêu anh cứ ngại ngần hoài. Tiếng mưa xót xa hiên ngoài. Về đâu, về đâu? Giọt mưa đêm tối một màu. Ngõ ấy xôn xao lá rụng ngọt ngào. Có em mắt môi ươm.

Một Đời Thương Yêu (Con Tu Amor, Một Đời Yêu Thương)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Tây Ban Nha) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Như Mai

Bên anh hạnh phúc chung. Trong xanh như giấc mơ. Những khúc hát sẽ ấm áp mãi mãi trên môi hồng. Tình thiên thu ta đã trao. Nhìn sâu trong đôi mắt nhau. Sẽ thấy có những suối nước mát thấm ướt trong tâm hồn. Điệu nhạc êm.

11 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khúc Lan