Hát Giữa Vầng Trăng

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng & Đoàn Văn Khánh

Người là vầng sáng vẫn lung linh giựa đời, soi khắp mê cung đầy vơi. Mặc cơn gió thấp thoáng lay bay, phiêu du cùng núi non ngàn mây. Dù tiền kiếp quay cuồng xao xác, Đã trôi xa dòng kinh. Xin quay về nương náu cõi.

Hát Rong Giữa Đời

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng & Nguyễn Minh Nữu

Ôm đàn ối a đến một bên trời, tình tang. Thấy em áo lụa ơ ơ Thấy đời gấm hoa ì a.. Thấy người tới, thấy người qua.. Thấy trong mắc biếc ..tình có ta đứng cười. Tình là tình chờ này là tình ta. Tình là tình chờ tình ta.

Hát Từ Tim Hát Bằng Hơi Thở

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Quyết Thắng

Hãy đến từ lòng người và đến chính nơi ta. Đến với lòng thật thà đừng dối trá điêu ngoa. Hãy nói cùng tình người cuộc sống quá bôn ba. Ôi con tim dung tha là tiếng khóc nhạt nhòa. Những đêm hồng đốt cháy da thơm chết.

Hãy Đên Với Chúng Tôi

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Xin hãy cùng chúng tôi, nào cất cao lời hát. Xin hãy cùng nắm tay và nói lên tình thương, tình yêu thương con dân trong một nước đọa đày, triệu từng triệu bàng tay vươn trong lửa khói. Xin hãy cùng chúng tôi nhìn núi.

Hoa Trắng Ban Mê

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Bông goòng bay nhu đàn chim trắng, bông goòng bay qua cụm mây hồng. Bông goòng bay em ngẩn nhơ nhìn, bông goòng bay cho mộng mơ sa. Bông goòng bay theo tà áo trắng. Bông goòng bay theo tóc tuyệt vời. Bông goòng bay qua.

Lá Xanh Đời

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng & Nguyễn Uyễn Thượng

Ngày phôi thai trên nôi, tiếng khóc chưa quen nụ cười. Chọn sóng cuốn xa khơi, cho vừa đất nước buồn vui. Chìm tương lai muôn nơi, trốn lánh rong chơi tình đời. Trọn kiếp sống trôi mau, như giòng nước lũ chưa hôi.. Ta.

Lần Trở Lại Ban Mê

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Trở lại BanMê một sáng sớm mai hồng.. Rừng chưa thay lá, rừng có nhớ ta chăng, qua bao nhiêu đoạn tình, từ khi nghe trong hồn mình giấc mộng ngọt ngào môi thơm. Trở lại Ban... ...mài ươm mơ. Trăm nhớ thương rộn.

Lời Chim

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Xin cho tôi làm tượng đá ngủ yên. Cho yêu thương thành từng đám rong rêu vây quanh tôi, mơn man tôi, như lời trên môi thơm, như tình tôi trao em, ngàn nỗi xót xa đã chiều. Chim đi tìm từ ngữ yêu đương đem về dựng tháp.

Lời Này Cho Em (Lời Này Cho Anh)

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Này người yêu hỡi, xa nhau đã bao ngày rồi. Cho tim nặng nỗi niềm sầu. Này người yêu, anh thầm nhớ, nhớ bóng dáng em yêu kiều. Nhớ mái tóc em buông mềm. Cả cuộc đời tươi thăm trên môi. Rồi một hôm anh về thăm.

Lời Tỏ Tình Chưa Nói

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng & Nguyễn Minh Nữu

Muốn nói nhưng ngại gió xôn xao lá rung cây. Muốn nói nhưng chiều nay vai run tay ngại ngần. Còn nguyên tình anh đấy, đượm thơm hồn thơ ngây. Hoà theo làn mây bay, ngất ngây Đồi vắng còn dấu chân. Nguyệt sáng niềm ái ân.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Quyết Thắng