Một Chia Xa Là Suốt Trăm Năm

Tác giả: Nhạc Nguyễn Quyết Thắng, thơ Phan Các Chiêu Hằng

Ca sỹ thể hiện: Cung My

Một buông tay đành lạc dấu người. Một quay lưng ngàn kiếp chia phôi. Một ngùi trông đủ lặng cõi hồn. Nên chiêm bao ngọt dấu môi hôn. Một bờ vai mỏi ngóng tay người. Mỗ mắt nhìn suốt cõi chân mây. Một trái tim tươi.

Một Thời Riêng Ta

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Em cho tôi một ngày. Như môi đã trao môi. Em cho tôi một thời. Như tiếng ru của tôi. Em cho tôi nụ cười. Như tiếng ru ùa tới. Em cho tôi tuổi đời. Như khi mới thôi đôi. Em cho tôi một lời. Rộn ràng khẽ quanh tôi.

Mù Sương

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng & Nguyễn Minh Nữu & Đoàn Văn Khánh

Sớm mai chưa hồng, thoáng mây phiêu bồng, mù sương rơi xuống một ngày mùa đông. Dáng ai bên hồ, ngỡ như mong chờ, thấp thoáng bước chân, tìm đến trong thơ. Đàn vừa dạo lời ca mênh mang, ngựa hồng vượt rừng về, chàng và.

Nằm Vắt Tay Lên Trán

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Nằm vắt tay lên trán ta nghĩ đến chuyện cuộc đời. Ngồi bấm đốt ngón tay ta nghĩ đến chuyện ngày qua. Nằm vắt tay lên trán ta nghĩ đến chuyện bây giờ. Ngồi bấm đốt ngón tay ta nghĩ đến chuyện mai. Cho em tôi giấc mơ đẹp.

Nằm Vắt Tay Lên Trán

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Nằm vắt tay lên trán ta nghĩ đến chuyện cuộc đời. Ngồi bấm đốt ngón tay ta nghĩ đến chuyện ngày qua. Nằm vắt tay lên trán ta nghĩ đến chuyện bây giờ. Ngồi bấm đốt ngón tay ta nghĩ đến chuyện ngày mai. Cho em tôi giấc mơ.

Ngàn Năm Nào Ngưng Đọng

Tác giả: Nhạc Nguyễn Quyết Thắng, thơ Nguyễn Hoàn Nguyên

Mở kinh đọc vì vu. Khoác áo xuống lưng đồi. Hạt bụi bay trong nắng. Quốc độ đầu gậy tre. Dấu dép trên đồi xưa. Trôi mất theo xuân rồi. Gần hai ngàn năm tuổi. Thiền sư nay đã già. Hoá thân chàng thi sĩ. Thiền sư nay đã.

Ngày Rày Năm Xưa

Tác giả: Nhạc Nguyễn Quyết Thắng, thơ Phan Ni Tấn

Đầu năm anh thắp nén hương, khói bay tản mạn về phương quê nhà. Tưởng lời khấn gió đưa xa, dè đâu ra ngõ vướng tà áo em, vướng tà áo em, vướng tà áo em. Mồng hai trời vừa nhá nhem, ngó ra vườn tối lại thèm miếng.

Ngày Tháng Tàn Phai Nào

Tác giả: Nguyễn Quyết Thắng & Nguyễn Minh Nữu & Đoàn Văn Khánh

Hồn đã thành mưa vỡ đầy giữa lòng tay. Và những buồn vui sẽ vùi quên, ngày xưa còn nhau giữa cơn bão tình cờ, nào ai ngờ đâu có ngày rời xa. Nằm trong rừng hoa, chuốc thêm chén rượu nồng. Giờ đây chào nhau hát lời buồn.

Ngoài Phố

Tác giả: Nhạc Nguyễn Quyết Thắng, thơ Thái Trung

Sớm mai em mặc áo hồng. Che dù hạnh phúc đeo vòng tay vui. Sớm mai ta đứng thật lười. Nhìn em bước nhẹ môi cười đoá xinh. Phải chi em bước một mình. Ta ngu ngơ giả vô tình theo chơi. Ta ngu ngơ giả vô tình theo.

Người Nhớ Người Quên

Tác giả: Nhạc Nguyễn Quyết Thắng, thơ Bùi Bách Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thái; Trần Quốc Cường

Người đã đi xa, người nhớ người quên, chiều tối lang thang đường dài quanh lối, góc phố bên ly cà phê, sớm tối tâm tư trao về, còn ai, còi ai thao thức tương lai. Người đã đi... nức nhớ người đã xa. Người đã đi đi xa.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Quyết Thắng