Liên Khúc: Đêm Buồn; Có Những Niềm Riêng

Tác giả: Lê Tín Hương & Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Vân; Anh Tuấn

1. Đêm ôi từng đêm từng tiếng buồn rơi hắt hiu. Mang trong hồn tôi là những chuỗi sầu đã nguôi. Tôi không làm sao cầm giữ tình yêu đã qua. Nghe như từng giây từng phút biến thành tro tàn. Hỡi tình yêu là những vết.

Mẹ

Tác giả: Lê Tín Hương

Ngày xưa tôi còn bé. Mẹ tôi đã qua đời. Ngoài trời mưa bỗng rơi. Nhạt nhòa lên mắt ai. Mân mê vành khăn trắng. Ngỡ ngàng nhìn quanh tôi. Mẹ ơi còn đâu nữa. Con bây giờ mồ côi. Còn đâu câu ca dao mẹ ru con ngủ. Còn.

Một Góc Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Nghe trong tim ta có tiếng thở dài. Nghe như đâu đây có nỗi ngậm ngùi. Một góc đời ta mơ ước, một góc đời như mây nước. Mây đưa ta đi, và nước tìm về nguồn. Nghe trong tim ta có tiếng thở dài. Nghe như đâu đây có nỗi.

Một Nơi Không Định Đến

Tác giả: Lê Tín Hương

Có bao giờ ai biết. Một ngày ta ra đi. Một nơi không định đến. Để sầu thương chia ly. Ngày qua ngày vật vã. Vun xới mảnh đất nào. Giọt mồ hôi ta đổ. Mơ ước gì mai sau. Có bao giờ ai biết. Vì ai ta nơi đây. Một.

Nhạc Sầu

Tác giả: Lê Tín Hương

Trong bóng đêm ta lắng nghe tiếng mưa buồn rơi. Từng tiếng mưa rơi, mưa rơi hững hờ. Từng tiếng mưa rơi, mưa rơi ơ thờ. Mưa khóc thương ai, mưa xót xa ai. Một đời tan tác theo dòng mưa. Nhịp đàn ai. Chơi vơi. Sầu.

Như Cánh Chim Trời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Vô Thường; Duy Trác

Hoàng hôn về khi bóng nắng dần phai. Tiếng chim hót muộn màng gọi bầy lẻ loi. Chiều ơi, chiều về cho mây tím giăng đầy. Nhạt nhòa màu một thời gian. Không gian rũ buồn, giòng lệ nào tuôn. Ngày qua, ngày qua, với những.

Như Mây Như Mưa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Vô Thường; Lê Tâm; Lâm Thúy Vân

Tình ta như mây lênh đênh, ru nhau quên đời buồn tênh. Tình ta cơn mưa êm đềm, thiếu nhau hồn như bóng đêm. Tình ta cho nhau hôm nay, ngỡ như giấc mơ ngày mai. Mây ru ru giấc mộng dài, mưa rơi tình xanh một đời. Tình.

Ta Buồn Một Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Ta buồn ta một mình. Ta buồn cho cuộc tình. Ta buồn khi ngồi nhìn chiếc bóng chênh vênh. Ta buồn nói hẹn thề. Ta buồn câu từ tạ. Ta buồn thương cuộc tình như lá thương cành. Này em hỡi yêu thương như mặt trời. Làm.

Ta Như Là...

Tác giả: Lê Tín Hương

Ta như là hạt bụi. Bay bay vào hư không. Ta như là chiếc lá. Rơi rơi xuống vườn trần. Ta như là sương khói. Tan tan giữa không trung. Ta như là nắng đẹp. Phai phai trong vô cùng. Này người ta là ai. Là ai trong.

Tàn Phai

Tác giả: Lê Tín Hương

Mai nếu ta xa đời. Đời có nhớ ta chăng. Mai nếu ta xa người. Người có nỗi ăn năn. Một ngày tình yêu qua. Như cơn mưa mùa hạ. Một ngày tình bao la. Như con sóng dâng xa. Một lần lòng xôn xao. Bờ môi khuyết nụ cười.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Tín Hương