Vùi Trên Lối Mòn

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Hãy đốt đi những giòng thư cũ. Hãy xóa đi những lời ân tình. Ôi trái tim hằn những dấu yêu. Như vết roi làm đau đớn nhiều. Hãy xé đi những hình bóng cũ. Hãy xóa đi dấu đời hoa mộng. Ôi trái tim hằn những vết thương.

Trăng Viễn Hoài

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Một mình ta cùng nỗi nhớ xa xăm. Lặng nhìn trăng, trăng cũng rất âm thầm. Niềm quạnh hiu vây kín không gian. Dù ánh trăng lan tràn xuống bao la. Đường sáng nhưng sao lòng ta tìm không thấy lối? Một mình ta buồn.

Trả Lại Cho Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Duy Trác

Một ngày, ngày sẽ qua, dù hạnh phúc có chan hòa. Một ngày như bóng mây, dù đắng cay hay nghèo khó. Một ngày, ngày sẽ qua, dù không gian mang tiếng cười. Một đời như giấc mơ, dù đêm đêm giấu lệ nhòa. Nhìn ngày tháng.

Tình Giấc Mơ Tan

Tác giả: Lê Tín Hương

Tình chỉ là nụ hoa mong manh. Tình chỉ là giọt sương long lanh. Vòng tay nào chất ngất yêu thương. Giờ lạnh như cành khô bên đường. Tình chỉ là giấc mơ đắng cay. Tình chỉ là giấc mơ đổi thay. Lời mặn nồng như cơn gío.

Tim Buồn Lên Tiếng Gọi

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

Nghe sầu héo lên môi. Nghe nhớ thương xa vời. Một mình ta đơn côi. Một mình chân bước vội. Đường dài còn có ai. Bước sầu bên bóng lẽ. Đường dài còn có ai. Bóng sầu bên bước đời. Tình yêu đến như cơn gió thoáng.

Tiếng Sông Xưa

Tác giả: Lê Tín Hương

Chiều trên dòng sông vắng. Lắng nghe sóng vỗ nhịp nhàng. Mái chèo vang tiếng khua. Chiêu hồn về xa xưa. Bồi hồi lòng tưởng nhớ. Gợi buồn theo những thăng trầm. Sau lưng thành dĩ vãng. Lòng buồn nghe tiếng sông than.

Tàn Phai

Tác giả: Lê Tín Hương

Mai nếu ta xa đời. Đời có nhớ ta chăng. Mai nếu ta xa người. Người có nỗi ăn năn. Một ngày tình yêu qua. Như cơn mưa mùa hạ. Một ngày tình bao la. Như con sóng dâng xa. Một lần lòng xôn xao. Bờ môi khuyết nụ cười.

Ta Như Là...

Tác giả: Lê Tín Hương

Ta như là hạt bụi. Bay bay vào hư không. Ta như là chiếc lá. Rơi rơi xuống vườn trần. Ta như là sương khói. Tan tan giữa không trung. Ta như là nắng đẹp. Phai phai trong vô cùng. Này người ta là ai. Là ai trong.

Ta Buồn Một Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Ta buồn ta một mình. Ta buồn cho cuộc tình. Ta buồn khi ngồi nhìn chiếc bóng chênh vênh. Ta buồn nói hẹn thề. Ta buồn câu từ tạ. Ta buồn thương cuộc tình như lá thương cành. Này em hỡi yêu thương như mặt trời. Làm.

Như Mây Như Mưa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Vô Thường; Lê Tâm; Lâm Thúy Vân

Tình ta như mây lênh đênh, ru nhau quên đời buồn tênh. Tình ta cơn mưa êm đềm, thiếu nhau hồn như bóng đêm. Tình ta cho nhau hôm nay, ngỡ như giấc mơ ngày mai. Mây ru ru giấc mộng dài, mưa rơi tình xanh một đời. Tình.

4 Pages1234>