Nhịp Điệu Của Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong gió đem.

Nhịp Điệu Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Tuấn Đức; Gia Huy

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong.

Nhớ Đến Em (Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến

Nhớ đến em đôi môi ngọt ngào. Ngày đó chúng mình yêu nhau lần đầu. Nhớ đến em đôi môi thật thà. Ngày đó chúng mình vừa yêu nhau. Yêu em anh mộng ước bên em trọn đời. Cho anh quên cuộc sống xô bồ. Yêu em nên đời.

Như Anh Cần Em (Như Em Cần Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh

Như đêm cần ánh sáng. Như nắng cần cơn mưa. Như con sông cần dòng nước. Như biển và dòng sông. Như hoa cần nắng ấm. Như gió và trời mây. Như đôi chim cần tổ ấm. Như rừng và lá cây. Như nỗi đau cần hạnh phúc. Như.

Như Vạt Nắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Ánh Minh; Như Quỳnh; Nhất Hùng Và Phương Trâm; Gia Huy

Ngồi quán uống ly cà phê. Nghe nắng mưa đi về, anh nhớ. Truyện dĩ vãng xưa ngày xưa. Khi trái tim chung tình, hết rồi. Mây trôi mãi lênh đênh, cuối trời xa vời. Cây khô mãi bơ vơ, đứng chờ mưa tới. Tình mình như vạt.

Quên Đi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Philip Huy; Dạ Nhật Yến; Loan Châu; Thanh Trúc; Shayla

Quên đi những điều lo lắng. Quên đi những gì cay đắng. Quên đi những điều gian dối. Đời sống này có bao lâu! Cho nhau những gì mong muốn. Cho nhau những gì ta có. Cho nhau suốt đời anh nhé. Hẩy sống đời sống tươi.

Sài Gòn Vẫn Mãi Trong Tôi

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Mai Thanh Sơn; Lâm Nhật Tiến; HKL

Sài Gòn ngày đó tôi xa người. Bở lại thành phố với bao mộng mơ. Sài Gòn người tình mến yêu ơi. Người đang giữ tim tôi. Từ một kiếp sông xa xôi. Sài Gòn trời rực nắng ban ngày. Ðường bừng nắng em về. Dịu dàng nón lá.

Sài Gòn Về Miền Dĩ Vãng (Sàigòn Về Miền Dĩ Vãng)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Tu Rau

Trong những lần đi về miền dĩ vãng. Mong tìm lại những con đường thân quen. Sài Gòn xưa chiều thu lá đổ. Vàng bàn chân, ôi vàng bàn chân. Trong những lần đi về miền dĩ vãng. Mong tìm lại những khuôn mặt thân yêu. Những.

Sẽ Có Một Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung; Trish Thùy Trang; Thái Doanh Doanh; Mạnh Quỳnh

Em muốn khóc, thì khóc đi cho vơi bớt khổ đau. Trong ánh mắt, nào biết đâu, vì sao? Giòng lệ cú tuôn trôi, trôi theo từng ngày tháng. Từng ngày mãi lang thang, lang thang xin tình người. Trong ánh mắt, nào biết.

Sẽ Hơn Bao Giờ Hết

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Thiên Kim; BạchLong; BachLong Talk Show

Đang có em chiều nay. Mà đã nhớ em ngày mai. Yêu nhau ngất ngây đêm nay. Trọn kiếp sẽ không hề phai. Yêu em anh sẽ yêu em. Dù mai đây tình có chết. Yêu em anh mãi yêu em. Dù có cách xa một đời. Chorus:. Sẽ hơn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ