Cho Đến Cuối Cuộc Đời

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo; Lạc_Quan_Anh; Emmy Mai; Quốc Khanh; Hồ Hoàng Yến

Một mai... khi em xa vắng. Anh sẽ ra sao ...? một mình. Một mai khi em xa vắng ... Anh biết sẽ làm sao ? Buồn lắm người ơi ... Đi về ...một mình lẻ loi. Bên đời chẳng còn có ai ...! Một mai... khi em xa vắng. Anh.

Chờ Mong Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Thanh Trúc

Chờ anh đến bên ngoài trời lạnh gió. Ru mưa về trong bóng đêm. Chờ anh đến căn phòng tràn niềm nhớ. Trái tim buồn trong gió mưa. Mưa đan tóc em trôi dài. Mưa rơi mãi sao không lại. Mưa tan trên nỗi đau âm thầm. Mình em vẫn.

Có Anh Đang Chờ (Có Em Đang Chờ)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Nhớ đến lúc ta gần nhau. Tay trong tay dâng trọn ân tình. Hai con tim chung nhịp bước đi. Ta đưa nhau vào thế giới riêng mình ta. Nhắm mắt đến trong tình yêu. Nhắm mắt đếm bao nụ hôn mềm. Em yêu anh nên chẳng tiếc.

Có Em Không

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Có em không trong trái tim anh. Có em không trong trái tim anh. Ngày tháng có những ước mơ không bờ bến. Đời sống có đến có đi. Em vẫn biết riêng em chỉ biết yêu anh. Biết yêu anh không có tương lai. Biết mai sau ta sẽ xa.

Con Đường Việt Nam

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia; Lâm Nhật Tiến; Y Phương

Nhớ khi tuổi thơ dại. Mẹ dìu con qua đường cái. Vũng mưa chân quen lội. Nhìn mẹ vui con cũng cười. Nhớ đêm ngủ hiên ngòai. Tiếng võng đưa miệt mài. Tiếng khuya mẹ ru hời. Trời vừa sang canh gà gáy. Nhớ xưa con đi.

Cơn Mưa Hạ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Ý Lan; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến; Thanh Hà; Don Hồ; Dạ Nhật Yến; Nguyễn Hồng Ân; Thiên Kim; Tam Vu; Phương MKV; Trần Thu Hà; Phạm Cao Tùng; ThTh; Nathan Lee; Lê Anh Quân; HOÀNG HOA; Lâm Thúy Vân

Từng hạt mưa nhẹ như tiếng đàn. Tình gọi tình, vòng tay quá ngỡ ngàng. Làn môi hôn rét căm trong đêm. Tình như thoáng đưa ta vào vòng ái ân. Nhạc gọi mưa hay mưa trút xuống đời. Thành giòng lệ, thành đêm bão tố về.

Còn Nhớ Không Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Thiên Kim; Quốc Khanh

Còn nhớ không em? Tháng ngày qua yêu nhau đậm đà.. Còn nhớ không em? Phút đầu tiên ân ái trao nhau. Đừng nhắc anh ơi! Nắng vội tan khi mưa chợt về. Tình đã xa xôi, nhắc làm chi cho đau lòng nhau. Tội lắm em ơi! Vẫn còn.

Con Rồng Cháu Tiên

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hạ; Lâm Nhật Tiến

Việt Nam tiếng gọi nước tôi. Ngàn xưa giữa dòng nổi trôi. Rồng Tiên núi rừng biển khơi. Mẹ Cha mỗi người mỗi nơi. Sầu đau bao giờ sẽ nguôi! Ôi! Tiếng hát Lạc Long Quân giữa núi rừng vang rền. Tiếng hát Mẹ Âu Cơ giữa biển.

Đã Qua Một Ngày Không Gọi Nhau

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, thơ Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thục Linh; Thiên Kim; Gia Huy; Như Quỳnh

Đã qua một ngày không gọi nhau. Anh tự hỏi lòng mình có nhớ... Nhớ mắt em ngoan. Nhớ nụ cười hiền. Đường tuy xa sao thấy cứ như gần. Đã thêm một ngày không gọi nhau. Tay nhẹ buông từng ngày nhung nhớ... Nhớ tiếng.

Đã Qua Thời Mong Chờ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lâm Thúy Vân; Quốc Khanh; Hoàng Thục Linh

Nắng đã tàn theo cuối ngày. Dòng xe ngập trên đường phố. Ánh mắt nào đang hướng về. Tìm ai hẹn ai cuối ngày. Và riêng em đã qua thời mong chờ. Cuộc tình vừa tàn như giấc mơ. Từ sau đêm ái ân ôi niềm đau về. Một đêm.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ