Mẹ Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Khi con tuyệt vọng con tìm về với mẹ. Mẹ dìu dắt con vượt qua bao ngàn nguy khó. Tình mẹ bao la mang ánh sáng như tiếng chân trời. Mẹ nhắn nhủ con tình yêu là sức sống trên đời. Hôm nay con về nguyện dâng lên mẹ. Hồn xác.

Mẹ Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Lâm Thúy Vân; Đặng Thái Luân

Mẹ yêu bao năm qua vì con vất vả. Mẹ vẫn suốt cả đời hiến dâng. Vì tương lai cho đàn con và các cháu Mẹ vẫn thế. Luôn luôn Mẹ che chở cho đàn con. Mẹ yêu hôm nay tuổi Mẹ đã già. Mẹ vẫn sống vì các con. Tình yêu Mẹ.

Môi Ô Mai (Môi O Mai)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh; Hà Thanh Xuân

Ngày đầu mình làm quen. Anh theo xuốt ngày chuyện trò cùng em. Ngày đầu mình làm quen. Anh hay nói em sao hien nghê. Vậy mà ngày vừa qua. Anh theo xuốt ngày chẳng thèm một câu. Thà mình đừng hẹn nhau. Để em ngóng trông..anh.

Mối Tình Thơ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Chân bước nhẹ. Theo làn mây trên trời này. Đôi mắt đẹp như bài thơ. Anh ghé lại cho hồn em. Mơ mộng rồi. Ôi dáng đẹp em bài thơ thơ tình. Đêm qua nằm mơ môi em. Cười mỉm như hoa khoe nụ. Vầng trăng len rất nhẹ vào. Đôi vai.

Một Cõi Vô Vọng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Lâm Nhật Tiến

Thôi cố quên đi em. Một thoáng qua mùa đông. Đời có như là không. Xin em đừng buồn. Đừng tiếc thương ngày cũ. Đừng khóc cho ngày qua. Bao năm em lênh đênh. Về chốn nơi thật xa. Chẳng biết sao ngày sau. Phận con gái không.

Một Cơn Mơ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Ngày qua vẫn mong chờ. Ðổi thay cho đời nên thơ. Về nơi chốn thật xa. Có anh đi cùng giấc mơ. Dìu nhau đến thiên đường. Ðắp say khung trời yêu thương. Ðời ta sẽ bình yên. Sẽ cho nhau trọn con tim. Chìm trong cơn.

Một Giây Phút Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lê Anh Quân; Hoàng Nguyên

Lời nào gian dối em đến bên tôi. Tình yêu đầu môi em muốn đùa thôi. Dù lòng vẫn biết sao vẫn muốn bên em. Không có em đời tôi... cạn khô. Dù dối gian, dù đắng cay. Tình yêu mãi không đổi thay. Ngàn sóng trào dâng xô.

Một Lần Nữa Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Teddy Nguyễn; Người Hát Rong

Từng ngày qua, từng ngày nhớ mong về em. Những tháng năm sống bên em không đầm ấm. Rồi ngày qua mình sống không cần nhau. Sống bơ vơ không biết đâu ngày mai. Từng ngày qua, từng ngày ước mơ thật nhiều. Nhưng có khi.

Một Lần Trong Dời

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Hoàng Nguyên

Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn về nơi thật xa. Ở nơi đó không còn hận thù. Ở nơi đó không còn những xa hoa. Để người dối lừa nhau. Để tình chết còn biết đau. Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn được như là mây. Để.

Một Ngày Thật Buồn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Chưa Biết; Sỹ Đan; Lâm Nhật Tiến

Dường như có tiếng em cười trong nỗi buồn. Dường như có bước em về đây bâng khuâng. Ngoài hiên vắng thoáng mưa nhẹ lên tiếng gọi nhớ em đêm thật lẻ loi. Dường như có tóc em dài trên gối mềm. Dường như có tiếng ca lọt vào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ