Bức Thư Tình Thứ Tư

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Từng trang nhật ký mở ra về với ngày xưa chúng ta. Chúng ta của ngày hôm qua những nụ cười vang thảnh thơi. Cõi lòng nhẹ nhàng phơi phới cuộc đời mà ta vẫn mơ. Dịu êm tiếng đập con tim khi ánh hoàng hôn xuống buông. Lắng.

Cánh Buồm Đỏ Thắm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Lê Hiếu; Hoàng Hải; Nguyễn Ngọc Anh

Ngỡ ngàng phút giây em đến chứa ngập hồn anh. Dường như đôi chân không còn bước trên thế trận. Người ơi ta nào quen biết, mà sao hồn nghe tha thiết. Em là giấc mơ của anh, thơ ngây đôi mắt đời xa xôi mơ màng. Ngỡ ngàng.

Cánh Buồm Đỏ Thắm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Xa rồi những cánh buồm rong chơi ngày xưa. Xa rồi những vui buồn, hôm qua trong giấc mơ tôi. Dòng sông đã xuôi về biển rộng mang theo những giấc mơ hồng. Dường như mùa thu đã sang để ngàn lá rơi nghiêng con đường.

Cánh Cửa Mùa Xuân

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh (Việt Nam)

Khi em nhìn chiếc áo mỏng dần xa. Khi em về trước cánh cửa nhà. Là mùa xuân đang len vào se sắt đêm đông. Em biết lòng này đã trót yêu anh. Em đã dặn mình chớ vội. Vội những giấc mơ xa xôi. Người yêu dấu hỡi khi anh.

Cánh Cung

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Em gọi anh ơi. Dư âm ngày hôm qua. Ngày hôm qua, trong căn phòng anh đơn độc. Ngoài phố em ngóng trông. Ngày hôm qua qua trong căn phòng anh đơn độc. Qua ngoài phố em lãng quên. Kìa sao ta, sao ta sầu thảm những nỗi.

Cầu Vồng Đêm Mưa

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Dưới đêm mưa những ngón tay ngại ngùng. Rồi cũng xiết lấy nhau. Nhìn trong mắt sâu đêm tương lại mịt mùng. Ta trở lại với nhau ư ? Sau những ánh lửa. Vì mùa mưa ta thấy lạnh lùng. Vì đêm che giấu muôn trùng. Hay lòng.

Chìm Trong Muôn Thủa

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Nhìn thấy em ở trong mơ, như là em đang trở dậy. Một cảm xúc, gặp lại nơi em chưa từng. Giờ phút cuối, của đêm tối đã qua. Từng đôi cánh, mang nỗi buồn, chìm bay theo muôn thủa. Thủa còn nhiều ngày thơ, thủa khao khát dại.

Cỏ Mềm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Giữa ánh sáng đang khô cạn, mờ thắp lên tiếng nhạc buồn. Thu đi qua, bình yên đám cỏ mềm. Chiều xuống, nhẹ nhàng phai, hai hàng cây. Mắt em buồn, nếu như ngày xưa không gặp nhau. Giờ con tim bớt đớn đau. Ta yêu nhau.

Cơn Mưa Tháng Mười

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Tôi vẫn thường suy tư, "Còn gì phía sau mùa thu". Những cơn mưa tháng Mười, kéo dài rất âm u. Sau những tán lá sâu, sau bước ai vừa thả bộ qua phố. Có bao giờ tôi biết điều gì đã xảy ra ngày hôm qua. Em có còn quay lưng.

Điều Hoang Đường Nhất

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh

Điều hoang đường nhất, là tình yêu em dành cho anh. Đã lâu rồi, xa rồi, vẫn còn ánh lửa chưa dứt gọi mời. Ngày đó vội vàng rồi chóng qua, anh là người chóng quên. Em như đứa trẻ thơ, tình này chắc nhiều dại khờ. Về.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Bảo