Anh Đã Tương Tư (Em Đã Tương Tư)

Tác giả: Nguyễn Dũng

Từng tia nắng rơi rớt trên sân. Và cơn gió mới thoáng đưa êm. Từng chiếc lá rớt rơi nhẹ nhàng. Một cô bé nhẹ bước êm đềm. Hỡi cô bé nhỏ nhỏ xinh xinh. Này em có biết anh đang ngóng đợi. Từng giây phút em tung tăng về.

Đã Lỡ Yêu Em (Đã Lỡ Yêu Anh)

Tác giả: Nguyễn Dũng

Đã lỡ yêu em, xin em chớ phụ lòng tôi. Hỡi gió hỡi mây hỡi trăng hỡi sao về đây. Hãy giúp cho tôi nói lên muôn lời tuyệt đẹp. Chớ để cho em ngoảnh mặt cất bước ra đi. Hỡi gió hãy thổi tung bay mái tóc lụa là. Và mây.

Em Hãy Yêu Anh (Anh Hãy Yêu Em)

Tác giả: Nguyễn Dũng

Em hãy yêu đi cho quên đắng cay cuộc đời. Cho quên bao nỗi ưu phiền. Em hãy yêu đi yêu hết dễ thương tuyệt vời. Yêu hết đêm dài ta có nhau. Có những đêm thâu ta thật lẻ loi một mình. Ta mới thấy nỗi cô đơn. Chớ có.

Một Chiều Mưa Bay

Tác giả: Nguyễn Dũng

Tôi đi tìm em giữa mưa buồn trên phố. Phố xôn xao sao lòng vẫn thấy hoang vu. Tôi đã bước những chiều mưa sướt mướt. Ướt da mềm ướt cả trái tim khô. Tôi dừng lại bên hiên lòng hiu hắt. Thầm ước nguyện một chiều cũ mưa.

Một Mình Dưới Mưa

Tác giả: Nguyễn Dũng

Ca sỹ thể hiện: Bích Ngọc; Phương Thanh

Một mình em dưới cơn mưa. Một mình em ôm nỗi sầu. Buồn đau ... mây đen kéo về. Mưa giăng nỗi buồn, hắt hiu. Một mình em đứng cô đơn. Nhìn hạt mưa rơi não nề. Buồn tênh. Em nhớ thương ai? Em ngóng trông ai dưới.

Nắng Mưa Nhẹ Nhàng

Tác giả: Nguyễn Dũng

Mưa nhẹ nhàng cho tim em vừa đủ mát, cho tóc em êm ái như giòng nhạc tình, và trán em trong sáng nét dịu êm, cho mắt em thêm sâu bờ vực thẳm. Năng lung linh cho tim em vừa đủ ấm, cho má em hồng thắm sắc hương yêu.

Nhạt Phai

Tác giả: Nguyễn Dũng

Đã vỗ cánh rồi. Tình ta đã bay xa. Bay đi chốn nao. Cho tim ta lạc loài. Ta xuôi đôi tay. Gục đầu cất bước đi. Em đã đi rồi. Tình ta đã nhạt phai. Một chút tình xa. Cho đời còn cuộc sống. Ta nhìn cuộc đời. Còn.

Nhỡ Mai Tóc Rối

Tác giả: Nguyễn Dũng

Em về ngọt giấc chiêm bao. Đêm xanh gối mộng có ngào ngạt hương. Em về ngon giấc mộng thường. Nhỡ mai tóc rối còn đường ngôi ngay. Nhỡ mai hạnh phúc xa bay. Nhỡ mai không có những ngày chung đôi. Cũng còn thẳng một.

Tà Áo Em Bay (Tà Áo Anh Bay)

Tác giả: Nguyễn Dũng

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Tà áo em bay bay trong chiều vàng. Nhẹ gót dịu êm thướt tha nhẹ nhàng. Em đi ngập ngừng trong nắng. Nóng má hồng nóng cả tim anh. Tà áo đoan trang bay bay nhẹ nhàng. Nhẹ ngón tay thon em vuốt tóc mềm. Em nghiêng mặt.

Tình Người Tri Kỷ

Tác giả: Nguyễn Dũng

Chiều hôm đã rủ xuống rồi, bên nàng ta chẳng muốn rời bước đi. Với bao kỷ niệm khắc ghi, mà lòng rào rạt xuân thì năm xưa. Đò ngang nàng bước sang chưa, hay nàng vẫn ngại gió mưa cuối trời. Còn ta, ta vẫn nhớ.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Dũng