Nàng Tiên Nữ Về Đâu

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan

Hỡi nàng tôn nử xứ huế đẹp ơi Có phải chiều này em qua trường tiền Sao ta áo bay trong chiều lòng gió Hay là em về bên ngự

Nếu Biết Tôi Lấy Chồng

Tác giả: Nhạc Song Ngọc, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thu; Phương Diễm Hạnh; Hoàng Nhung

Một mùa Thu trước mỗi hoàng hôn. Nhặt cánh hoa rơi chẳng thấy buồn. Nhuộm ánh nắng tà qua mái tóc. Tôi chờ người đến với yêu đương. Người ấy thường hay ngắm lạnh lùng. Giải đường xa vút bóng chiều phong. Và phương.

Nếu Có Anh Về (Nếu Có Em Về)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Nếu có anh về cùng em, mình vui ddêm nay. Hai đứa quay cuồng, dìu theo điệu cha cha cha. Tiếng trống vang lừng, nhạc reo điệu cha cha cha. Cha cha cha, cha cha cha. Người tình ơi, Hãy như cánh bướm đa tình. Đường vào.

Nghĩ Chuyện Ngày Xuân

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; Chưa Biết; Công Khanh

Hết mùa đông nắng xuân lại về. Ngắm vườn bên thấy mai đào nở. Trên gác nghèo đem bút đề thơ ghi tình ta vào trong lòng giấy. Rượu chẳng nồng chưa uống đã say. Nghĩ tình yêu trắng như tường vôi. Chắc chẳng riêng có ta.

Ngoại Tôi

Tác giả: Song Ngọc

Ngoại tôi tuổi hạc bóng xế mái tóc trắng như bông, chiếc lưng cong nợ đời. Ngày xưa hay vuốt tóc, hay nâng niu yêu thương lúc tôi còn thơ dại. Nhà ngoại một hàng cau đứng soi bóng nước ven sông có ao sâu cạnh nhà. Vườn.

Người Nữ Đồng Đội

Tác giả: Song Ngọc & Nguyên Hà

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Tôi kể anh nghe câu chuyện tâm tình của đời chinh nhân. Chuyến hành quân xưa tôi đã quen người em nữ quân nhân. Tuổi nàng vừa tròn thơ ngây đôi chín tuổi tôi phong trần hơn. Bốn năm rừng sâu, bốn năm trên đồi.

Người Nữ Đồng Đội

Tác giả: Nguyễn Hiền & Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hằng Phạm; Phong Trần Khách

Ôi kể anh nghe câu chuyện tâm tình của đời chinh nhân. Duyên hành quân xưa tôi đã quen người em nữ quân nhân. Tuổi nàng vừa tròn, thơ ngây đôi chín tuổi tôi phong trần hơn. Bốn năm rừng sâu, bốn năm trên đồi núi. Mình gặp.

Người Ra Vùng Hoả Tuyến

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Cơn gió nào đưa mình gặp nhau đây. Tay trong bàn tay trăng rừng ngủ say. Tôi anh đời lính chiến xa nhà. Gần nhau được có mấy lúc xa rồi. Như gió thoảng mây trôi. Anh nói gì cho cạn niềm ưu tư. Riêng tôi từ khi quê mẹ lửa.

Người Về Chiều Nay

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Ý Lan

Người Về chiều mai hay đêm nay. Người sắp đi hay đã đi rồi. Muôn vì hành tinh rung rinh. Lung linh thềm ga vắng. Hay rượu tràn dâng trên môi. Người về nhặt sao rơi đêm nay. Tàu vẫn đi trên những con đường bụi mờ. Sao.

Người Yêu Ơi

Tác giả: Phạm Duy & Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Khánh Ly; Đan Trường

Người yêu ơi! Trong giấc mộng từng đêm thơm nồng. Này người yêu ơi! Bên gối mộng nệm chăn êm ấm. Người ở cõi nhớ hay ở cõi đời. Người ở lối đó hay giữa đất trời. Người yêu ơi! Người yêu ơi! Người yêu ơi! Người yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Song Ngọc