Hát Làm Quen

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Huyền

Có lúc muốn nói thương lính, nhưng rồi e ngại. Ngại anh sẽ cho là con gái ai lại vô duyên. Dám nói mến lính và thương lính khi còn xa lạ. Thành ra nhiều khi muốn xin làm quen bỗng rồi ngại ngùng. Biết lính sống kiếp rày.

Hồn Trinh Nữ

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Vũ Linh; Thanh Thúy; Phương Mỹ Chi; Như Quỳnh; Phi Nhung; Nguyễn Tâm; Phương Quế Như; Mai Kiều; Thúy Hà; Quang Lập

Chiều về chầm chậm trong hiu quạnh. Trên cành bao tơ liễu kéo nhau chạy xuống hồ. Mây xám bay bay làm tôi thấy. Quanh tôi và tất cả một trời chít khăn xô. Sáng nay vô số lá vàng rơi. Người trinh nữ ấy đã xa lìa cõi đời.

Làm Quen Với Lính

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hùng Cường

Ôi chi em ơi con trai đời sương gió. Tháng tháng tiếp nối mấy khi về thăm nhà. Rừng sâu núi xa trên chân ngày đêm. Gian nan vây ngang chất trên đầu rã rời. Ôi đường xá bao nhiêu xin em đừng mộng mơ. Lính không phải là.

Liên Khúc Yêu Một Mình/ Giọt Lệ Đài Trang

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân & Châu Kỳ

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Thiên Quang; Lưu Chí Vỹ; Quang Hiếu; NguoiDepDiamond

1. Nhà em có hoa vàng trước ngõ. Tường thật là cao, có giây leo kín rào. Nhà anh cuối con đường ngoại ô. Vách thưa đèn dầu thắp, gió lùa vào từng đêm. Tuổi em cũng như hoa mới nở. Vạn người thầm mong được đưa đón chân.

Liên Khúc: Gặp Nhau Trên Phố; Suốt Đời Yêu Em

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh; Hà Thanh Xuân

Hỡi cô má hồng bé nhỏ xinh xinh. Dừng chân cho tôi hỏi thăm đôi phút. Hỏi đoá hoa kia có chủ hay chưa? Hỏi trong đêm Xuân có mơ gì không? Sao em lặng im mắt quay nhìn xa vời. Cớ làm sao em không trả.

Liên Khúc: Trời Huế Vào Thu Chưa Em; Huế Và Em

Tác giả: Nhật Ngân & Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Trường Nguyên; Vũ Phong Vũ; Hạ Vy

Trời Huế vào thu chưa em. Ở đây trời làm mưa bay. Mây xa bể rất nhiều. Hàng cây mưa lá vàng. Anh thấy mình cô đơn. Từ anh rời xa kinh đô. Mùa thu buồn không em ơi. Áo tím xưa có còn. Chiều.

Lính Trận Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn. Vì chinh chiến ngược xuôi ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có còn. Nhìn hoa rơi cuối đường. Rồi buồn riêng cho mình không? Thương quá la thương kỷ niệm thật nhiều. Và yêu quá là.

Lính Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Hương Lan; Duy Quang; Sơn Tuyền; Ý Linh; Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Hoàng Nam; Hậu Nguyễn; Duy Khánh; Ba Chéo - M70 - RC35; Lâm Minh Thảo; Quang Lập

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn, vì chinh chiến ngược xuôi, ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có thường. Nhìn hoa rơi cuối đường rồi buồn riêng cho mình không? Xa lắm người ơi! Kỷ niệm thật nhiều. Còn đâu.

LK Cám Ơn & Mùa Xuân Của Mẹ

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân & Ngân Khánh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Chế Linh

Này là cánh thư, nghiêng nghiêng nét chữ cô em học trò. Này là bánh chưng, Mẹ già tự tay gói gửi cho con. Này là áo len, bao nhiêu đêm thâu em ngồi em đan. Nay em gởi ra tới chiến trường, mang chút tình hậu phương thương.

LK Cám Ơn & Xuân Này Con Không Về

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca; Hứa Như Ý

Này là cánh thư, nghiêng nghiêng nét chữ cô em học trò. Này là bánh chưng, Mẹ già tự tay gói gửi cho con. Này là áo len, bao nhiêu đêm thâu em ngồi em đan. Nay em gởi ra tới chiến trường, mang chút tình hậu phương.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân