Chia Tay Tình Đầu

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Đình Bảo; Nguyên Khang; Băng Châu; Ngọc Anh; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Đàm Vĩnh Hưng; Huỳnh Lộc; Phương Thanh; Cẩm Vân; Ngọc Anh (Việt Nam); Bảo Yến; Tuấn Ngọc; Trần Mạnh Tuấn; Saxophone; Nhạc Không Lời; Thanh Lam; Lưu Bích; Tú Quyên; Lệ Quyên; Ch-Phuc

Người yêu hỡi xin dấu lệ sầu khi chia tay tình đầu. Dù xa cách như những ngọt ngào ta quen nhau ngày nào. Còn đâu đó trên phố hẹn hò, còn in dấu phong kín một đời. Cười lên đi người yêu dù lòng ta nát tan... Tình yêu.

Chiếc Cầu Avignon

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Nào mời bạn ra xem chim đang hót vang chào ngày mới ngàn hoa xinh tươi đang lung linh khoe hương sắc cùng chim vui đùa. Ta như hoa vui trong nắng chim ơi bên chim ta hát vang. Mặt trời hồng trên đôi vai. Ta hãy hát.

Cho Khát Vọng Bay Cao

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta vỗ tay đi nào cho khát vọng bay cao, cho trái tim xanh ngời cho lòng người phơi phới, dù đường đời giông tố ta vững vàng bước qua, dù đường đời có lắm phong ba...

Chúc Tết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Ý Linh; Lưu Ánh Loan; Cảnh Hàn; Tú Châu; Lam Trường; Khởi My

Mùa xuân sang ta chúc nhau. Bao ước muốn bao hy vọng. Cùng rủ nhau mau bay về. Thắm trên môi người xinh tươi. Ta chúc nhau những lời chúc lành. Ước mong tết này tiếng cười khắp trời. Mùa xuân sang ta chúc nhau. Năm.

Chúng Tôi Là

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Chúng tôi là lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP HCM. Có tiếng chuông tiếng chuông báo cháy. Bất kỳ đêm ngày có chúng tôi lên đường. Có chúng tôi thì nơi nào có cháy. Có chúng tôi khi nơi đâu cần cứu nạn. Khắp chốn.

Chút Kỷ Niệm Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Nguyễn Ngọc Thiện, thơ Phạm Thanh Chương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em qua phố để nắng vàng rớt lại. Vương trên từng ô gạch lối em đi. Có một thưở anh tưởng mình như lá. Chờ em qua nào có ước mơ gì. Tóc em rối hay mây trời lãng đãng. Để trên vai rớt xuống những tơ vàng. Anh ngơ ngác cứ.

Chuyện Lớp Tôi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Ty My Ty

Lớp tôi có một cô nàng. Học không lo học khoái làm làm thơ. Giờ Toán ngồi ngẩn ngồi ngơ. Lơ ngơ con mắt liếc dọc liếc ngang. Thầy kêu tính thì lơ mơ. Bài làm sao cứ làm hoài chẳng ra. Í a... í a í a... í à... Í a... í a.

Cô Bé Dỗi Hờn (Cô Bé Hờn Dỗi)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Thúy Vi; Nguyễn Đức; Phương Thanh; Mây Trắng; Quang Vinh; Ý Nhi; Ngọc Ánh; Lưu Hồng; Lynda Trang Đài; Thanh Thúy; Thuỷ Tiên; Như Quỳnh; Thế Sơn; Hồng Nhung; CaliMoon

Chiều hôm nay vừa tan buổi học. Em lơ ngơ ra trước sân trường. Dường như anh đứng đó bao giờ. Đợi chờ em đã lâu. Lòng em như mùa xuân đến gần. Nhưng con tim sao cứ ngập ngừng. Vì sao anh không nói bao giờ. Lời yêu.

Cô Bé Ưu Sầu (Cô Bé U Sầu)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Quang Linh; Hà Thanh Xuân; Nini; Tam Ca Áo Trắng

Này cô bé đang ngồi lặng lẽ. Có hay chăng đêm đã qua rồi. Ngày đang đến cho đời thật trẻ. Cớ sao em cứ mãi suy tư??? Hãy nghe anh kể chuyện phố xá. Rất đông vui, mang tiếng cười đùa. Có con chim về chào nắng mới.

Có Biết Không Em (Có Biết Không Anh)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Bằng Kiều; Tuấn Hùng; Tam Ca 3A; Thu Hà; Cẩm Ly; Ngọc Lan; Tam Ca Áo Trắng; Giáng Ngọc; Minh Thuận; Cam Thơ; Thu Phương; Huy MC; Hiền Thục; Viết Lãm; Tuyết Thảo; Thu Hằng

Một lần ra phố cùng trái tim vô tư. Em như giông tố lạc bước anh vào đời. Chẳng cần suy tính ngậm trái cấm trên môi. Tình nồng say đắm tình quấn quìt trên vai. Có biết không em, có biết không em. Nỗi nhớ xa xôi nhức.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện