Liên Khúc Mùa Xuân Ơi - Tình Xuân (Trong Mùa Lan)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Bảo Chấn

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Lưu Mỹ Linh; Diệp Thanh Thanh

Xuân xuân ơi xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến. Xuân xuân ơi xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa mừng đón mùa xuân. Xuân xuân ơi xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân xuân.

LK Mùa Xuân Ơi & Ngày Tết Quê Em

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Bé Xuân Mai

Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày Xuân đến. Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa chào đón mùa Xuân. Xuân Xuân ơi ! Xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân Xuân ơi !

Lời Chúc Xuân

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Mùa xuân đang đến. Cho nhánh cây đâm chồi. Cành mai rực rỡ. Trong gió xuân êm đềm. Vào mùa xuân mói. Xin chúc ông chúc bà. Thấy cô mẹ cha. Bao nhiêu lời chúc lành. Xin chúc người người yên vui. Mong ước muôn nhà đầm ấm. Bước.

Lời Nhắn Nhủ Dễ Thương

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Điều thứ nhất ghét ai nhút nhát. Mến người ta sao để trong lòng. Làm như thế ngốc ơi ngốc quá có biết hay không? Điều thứ hai ghét ai vô tình. Một đoa hoa cũng quên tặng hoài. Lo ngày mai khi xa nhau rồi còn chi kỷ.

Lòng Bất Chợt Bình Yên

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Bonnuer Trinh

Người hãy cùng em vượt bao sóng gió muộn phiền. Người hãy cùng em vượt nỗi niềm riêng, đừng làm vòng tay em về hoang vắng. Hãy tin để tìm đến nhau, người ơi …. Đừng như trẻ thơ, nằm mơ trên dốc tình đời. Làm sao tình.

Lý Lẽ Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức; Thuỳ Trang; Duy Trường; Hương Thủy

Em thương chi phận nghèo. Anh đâu có đèo bồng. Khi em loài hoa quý. Ngát hương giữa đồng. Em thương anh dù nghèo. Con tim luôn thật thà. Bên anh em yên lòng. Vượt bao giông tố. Đời anh sóng xô. Nắng mưa vững lòng. Gập.

Mắt Ngọc

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Mẹ đã cho em một đôi mắt sáng, nhìn tháng năm trôi bình yên rất lâu. Nhìn thấu con tim mình không giá buốt, nhìn suốt nhân gian dệt bao giấc mộng. Nhìn trăm năm không thấy bóng thương đau. Ngồi bên nhau chia sớt.

Mẹ Ơi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mắt Ngọc

Mẹ giờ như chiếc lá, chiếc lá trầu khô. Nằm buồn nghe hắt hiu giữa mùa bão giông. Mẹ giờ như giòng sông, xuôi về bến đợi. Mà tìm không ra bến xưa. Thời gian không ngừng trôi, thời gian không đứng chờ. Mẹ ngày xưa.

Mẹ Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Ngọc; Trịnh Lam; Lưu Bích; Tam Ca Áo Trắng

Mẹ hỡi có biết nỗi nhớ trong con. Khi con như chim bay xa đàn. Đêm cô liêu nhớ mãi tiếng ru mẹ yêu. Cuộc đời lắm sóng gió bão tố phong ba. Khi con xa đôi tay mẹ hiền. Qua cơn mê con tin có mẹ chở che. Biết không mẹ nơi xa.

Môi Hồng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Ty My Ty

Ba mẹ hay thường la mắng:. Con gái phải nết na, học hành cho giỏi dắn, không sao này ế ra. Na na na…. Em đâu nào để ý chỉ biết nhe răng cười, nào có chi mà dị em chưa vội lớn đâu. Na na na…. Sáng nghe tiếng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện