Nhớ Mãi Tình Đầu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Tình đầu là tình, nhờ mãi không phai. Em mang trong tim nhớ thương riêng anh. Cuộc tình ngày nào, cuốn quýt bên nhau. Sao anh vô tình, rời xa em mãi. Tình đầu là tình, nhờ mãi không phai. Anh trao cho em ái ân in sâu. Ngày.

Nhớ Tên Em Sài Gòn

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Thanh Thuý

Đừng vội vã, đừng vội vã hỡi người dấu yêu. Đừng vội vã trên đường em về. Chờ anh theo với, vì biết bao điều anh chưa nói với em. Trời mưa tháng sáu, anh sẽ đưa em đi tìm tiếng mưa rơi. Tháng tám anh gọi tên em, tháng.

Như Chưa Hề Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Có một lần đứng trước nàng. Ta hiên ngang muốn nói ta yêu nàng. Đến nhiều lần bước cùng nàng. Nhưng sao ta vẩn chưa nói lời yêu thương. Đã ngàn lần muốn tỏ lòng. Hôm nay đâu phải ta nói tiếng yêu lần đầu. Đến triệu lần.

Như Những Phù Vân

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Như mây như mưa như song. Yêu thương mong manh vỡ tan xa xôi muôn nơi theo thời gian... Cuộc tình ngày nào chợt tắt khuất lấp những áng mây phù vân.. nhỏ xuống ướt vết thương tình nhân... Yêu em ta yêu say đắm chẳng.

Những Điều Lạ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Việt Quang; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh; Biển Xanh

Tình yêu như vì sao sáng long lanh tình em mang niềm vui đến bên anh. Tình xanh khi tình đã chớm trên môi đừng để tim hấp hối. Này em ta cùng mơ ước hôm nay để cho đời mình vẫn mãi mê say. Tình yêu như là trái chín trên.

Những Ngày Thơ Mộng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Nguyễn Phi Hùng

Phố chiều hẹn hò theo bước em về. Áo dài lụa là ôi thướt tha dịu dàng. Lòng thầm mơ được đứng bên nàng. Dù là một dây phút thôi. Bóng chiều nhẹ nhàng đan bóng em về. Nhớ hoài một lần tối sánh vai kề. Lòng thầm mơ được.

Những Người Bạn

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Một người bạn cũ đã quên bao nhiêu năm. Và một người bạn mới chỉ quen trong thoáng giây. Dù là bạn mới đến hay thân quen đã lâu. Thì tình bạn vẫn cứ nghe luôn khắc sâu trong ta. Từng người bạn đã có bên ta xẻ chia lúc.

Noel Bên Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Trời lành lạnh mùa noel tới. Mình hẹn hò dìu nhau trên lối. Lời nguyện cầu tình duyên hai đứa. Xin ơn trên có nhau dài lâu. Đêm noel, đêm noel ta vui cùng nhau. Đường muôn lối có tiếng chuông vang đâu đây. Lời kinh thánh, âm.

Nỗi Nhớ Riêng Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Lời nói ngày nào vẫn còn đây. Nhưng sao anh chẳng khi quay về. Bờ bến đợi chờ nhớ từng cơn. Đêm nay cô đơn buồn thao thức. Chiều lối hẹn hò vẫn ngồi trông. Quanh đây thân quen như vẫn còn. Chỉ có một người đã rời xa. Sao anh.

Nuối Tiếc

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Thuở ấy anh còn mộng mơ, thuở ấy anh là người em đắm say, mà vì sao ngày xưa ấy anh không biết câu tình yêu, và giờ đây không gặp người nữa, để anh đêm đêm ngồi thương nhớ em và tại sao ngày xưa đó không nói yêu em, vì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt