Chia Tay Giữa Hẹn Hò

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Đình Nguyên

Em yêu em yêu ơi nếu mai đây chia tay. Thì đừng quên những phút ta gần nhau. Ngọt ngào lời nói mặn nồng và tình đầm ấm thấm sau. Em ơi ta vui đi giống như chia ly dù lòng nghe thấp thoáng người đi. Tình mình còn mãi đong.

Chiếc Bóng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nhạc Không Lời

Một sớm một chiều một ngày hoặc một tối hay trưa về. Nhìn thấy trông em kiêu sa nở những đóa hoa tươi cười. Ngày nắng ngày dài ngày sầu hoặc ngày gió hay mưa về. Chỉ thấy sương mai long lanh nhẹ nhỏ xuống đôi môi nàng.

Chiếc Bóng (Vũ Quốc Việt)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Một sớm một chiều một ngày hoặc một tối hay trưa về. Nhìn thấy trông em kiêu sa nở những đóa hoa tươi cười. Ngày nắng ngày dài ngày sầu hoặc ngày gió hay mưa về. Chỉ thấy sương mai long lanh nhẹ nhỏ xuống đôi môi nàng. Nàng.

Chứng Nhân Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quân

Nhớ mãi con đường năm đó! Cây dài bóng mát có em bên anh. Chút nắng ươm vàng trên lối. Ru từng cơn gió thoáng nghe mộng mơ. Chiếc lá thu vàng trong nắng. Nhẹ nhàng rơi rơi thắm trên nụ hôn. Giống như một chứng nhân cho.

Cô Bé Suy Tư

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Nắng ngập đường về trên góc phố trưa nay. Có một người đằng sau cứ mãi loay hoay. Chẳng thèm nhìn, đạp xe Em vút như bay. Để đoan đường dài thêm ngất ngây. Nghoảnh mặt lại lòng Em như thấy suy tư. Thương một người đường.

Có Lẽ (Vết Tình Buồn)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ðêm nay chìm dưới mưa rơi. Sao anh ra đi về chốn xa xôi nơi biển khơi. Chơi vơi tình đã buông lơi. Như con tim yêu về giữa hoang liêu không còn ai. Anh đi về lối riêng anh. Ôi nghe mong manh ngày cũ xuân xanh nay còn.

Còn Đó Chút Hồng Phai

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Quang Dũng; Ngọc Vũ; Vũ Quốc Việt; Cẩm Vân; Nghi Văn; Nhạc Không Lời

Phố xưa vuốt mặt về giữa mưa chiều. Có em gái nhỏ tựa đoá hoa sen. Hồn nhiên ca hát hòa tiếng mưa rơi. Làm cho tôi nhớ một thuở sương mai. Ðã xa xa rồi theo dòng thời gian. Nhớ nhung bỗng về làm chút mây hồng. Vẽ lên.

Còn Mãi Chờ Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Chờ nhau một kiếp long đong. Chờ nhau đời mãi chênh vênh. Chờ mong từng cơn sống êm hãy đưa em về đây. Vì đâu người cố quên ta. Vì đâu người bỏ ta đi. Vì đâu lòng ta vẫn yêu vẫn yêu em. Người ơi nhớ hôm nao đã.

Cơn Mơ Hoang Đường

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Lâm Nhật Tiến; Cẩm Ly; Minh Tuyết; Loan Châu

Đêm nay thu về lòng bỗng vui hơn lúc nào. Hoa rơi bên thềm, lòng ngổn ngang những đón chào. Anh ơi phải chăng anh còn đâu đó. Xin con tim buồn đừng vỡ tan theo tháng ngày. Đôi môi mong chờ đừng dối gian trong lúc này.

Cũng Vì Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Đàm Vĩnh Hưng

Ta điên vì ta còn đam mê. Ta điên vì ta còn yêu em. Ta điên vì em nào đâu hay, ta say men tình này... Ta điên vì em vội ra đi. Ta điên vì ta chợt mất trí, ta điên vì ta còn đôi khi thấy ta dại khờ vì ta quá yêu.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt