Đêm Nhớ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Anh đến mang theo một ngày mới, anh đến như mây giữ trời, gió bỏng nhiên thấp lời. Mãi có nhau tháng ngày, cuộc đời này chợt nghe đấm say. Anh đã cho em một ngày mới, êm ái mang theo suốt đời. Dẫu có khi đá vàng,

Dìu Nhau Đi Qua

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phương Thùy

Gió hãy nhắm dùm ta. Nắng hãy nói dùm ta. Gởi bão tố chiều qua. Rằng ta rất nhớ mong em. Đếm chiếc lá mùa đông. Đếm bãi cát dòng sông. Đếm nỗi nhớ chờ mong. Ôi nhớ thương chất chồng. Rồi em như cánh chim bay. Về nơi đâu.

Đôi Mắt Nhung

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Đôi mắt em tựa như sóng trào. Biết giận hờn rồi biết thứ tha. Biết ngậm ngùi lòng biết bâng khuâng. Biết hẹn hò và biết nhớ mong. Đôi mắt nhung để ta ngắm nhìn. Thấy cuộc đời cười giữa trăm năm. Đôi mắt nhung ngàn năm say.

Đôi Mươi Tuổi Xuân

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Chiều lang thang nhìn mây. Nghe gió như đùa trên tóc em. Hàng cây xanh hồn nhiên đứng. Nhìn cho mắt em tròn tuổi đôi mươi. Bờ vai em bàn tay em năm ngón sen hồng. Nắng tươi đợi mùa xuân về trong mắt hiền. Gọi tình yêu.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Đừng hỏi vì sao đôi khi con tim nghe vui nghe yêu nghe thương trong ta vô bờ bến. Đừng hỏi vì sao đôi khi tâm tư ghen tuông ghanh đua hơn thua trong ta có được chi. Đừng hỏi vì sao trời nắng mưa bất thường. Đừng hỏi vì sao,

Đừng Lặng Yên Như Thế (Đừng Lặng Yên Em Hỡi)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú; Chưa Biết

Em hãy nói một lời, dù làm cõi lòng đau, đừng lặng yên như thế hỡi em chỉ cho ta thêm khổ nhau. Xin em hãy quay về, còn gì nữa mà chờ nhau, đành lìa xa nhung nhớ cố thêm mà chi, thôi em hãy mau bước đi. Về giữa nỗi nhớ.

Đường Về Miền Trung

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Nguyên Vũ; Lâm Vũ

Ai mà không nhớ vấn vương miền quê ấu thơ. Thôi buồn làm chi nhớ thương càng vương nỗi sầu. Đường về miền Trung nắng non cháy da ruộng khô. Có người em gái… đêm ngày trông ngóng. Mong chờ người xa mỏi mòn mà dòng sông vẫn.

Em Có Còn Nhớ (Anh Có Còn Nhớ)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi; Lê Uyên Nhy; Lê Uyển Nhi

Có mùa thu nào không còn hoa vàng. Khi đêm về mang theo niềm nhớ. Mãi mong chờ về tình yêu đó. Ôi yêu dấu anh còn nhớ chăng? Tháng ngày qua rồi, anh giờ nơi nào. Trên con đường mòn dài hun hút đêm đi về hồn ta ngơ.

Em Đã Giết Một Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Xa thật rồi, và nhớ thật nhiều, sao em quay gót khi ta còn yêu nhau. Quay mặt buồn, về với một người, anh biết em cũng chẳng vui gì đâu. Thà em hãy nói anh biết để cho một niềm đau thôi điên cuồng. Lặng yên như thế em đã, đã.

Em Đã Xa Rồi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Người tôi yêu đã xa thật rồi. Chiều nên thơ bỗng nghe phai mờ. Bàn chân tôi lê bước đi về. Dưới cơn mưa nhớ người hôm xưa. Một chiều thu nắng ngang lưng đồi. Người bên tôi ước mơ xa vời. Mình bên nhau mãi mãi không.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt