Gót Phiêu Du

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ta đi đi hoài từng chiều, nhiều khi đi trong cõi mơ. Bâng quơ nghe đời bềnh bồng, bàn chân thênh thang bước qua. Ta đi đi về ngọn đồi, về nơi xa xôi cuối trời. Ta đi đi về cuộc tình, về nơi hư vô xót xa. Rồi từng.

Hai Người Đàn Ông (Tâm Sự Hai Người Đàn Ông)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng; Ưng Hoàng Phúc; Vũ Quốc Việt

Tôi kể anh nghe tình tôi ngày ấy đang yên vui. Bỗng một ngày cô ta đành lòng lặng bỏ tôi ra đi. Ngày đêm chỉ biết lo cho em tình xây đắp mong em vui. Tình trao hết để được gì giờ thì trắng tay. Tôi cũng chẳng hơn anh đâu.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Lương Tùng Quang

Anh biết khi nắng mai lên là em không còn. Cho những yêu dấu tháng năm giờ nghe hao mòn. Anh vẫn mơ vẫn mong đợi hình bóng em yêu. Dù hành phúc có lắm nước mắt nỗi vui hay chỉ là lời hứa. Em Bước xa mãi nơi đâu để anh đi.

Hát Cho Đời Xanh

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Có những lúc…. Bao nỗi buồn, bao thăng trầm, tận đáy lòng. Ta muốn hát lên. Có những lúc…. Vui tưng bùng, ta cứ cười, nghe yêu đời. Và cùng hát lên. Hát cho đời vui …. Hát cho đời vui. Hát trong lòng ta. Tiếng hát bay.

Hát Cho Người Tình Nhớ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Thanh; Thành Nguyên; Cẩm Ly

Em vẫn mãi còn yêu như em đã từng yêu. Dẫu anh là "mộng" hay xa xăm cuối trời. Mưa giăng vẫn về đây đêm trăng vẫn còn đây. Dẫu em ngồi lại hay bước đi về chốn xa. Em cất bước về đâu khi đêm đã chìm sâu. Tiếng mưa rạt.

Hát Cho Người Tình Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng

Ngày tháng vẫn mãi dâng trào nỗi nhớ... Nhớ em, nhớ đêm nhớ những mùa trăng... Rồi gió cứ cuốn ta vào phiêu lãng, cuốn trôi, cuốn theo bao kỷ niệm. Lặng lội giữa chốn vô tình không bến, thấy ta bước đi, bước theo.

Hát Mãi Cho Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Khắc Triệu; Nhất Thiên Bảo; HÒA HIỆP

Nhớ tháng năm nào khi ta còn bé thơ. Sớm tối bên nhau vui như giấc mơ. Em trốn tìm còn anh đuổi bắt. Anh dỗ dành vì em hờn dỗi. Rồi hai đứa im lặng nhìn vào mắt nhau. Đến lúc hai mươi khi ta biết yêu. Sánh bước bên.

Hát Ru Một Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Kasim Hoàng Vũ; Nguyễn Phi Hùng

Ngày tháng vẫn mãi dâng trào nỗi nhớ, nhớ em, nhớ đêm, nhớ những mùa trăng. Rồi gió cứ cuốn ta vào phiêu lãng, cuốn trôi, cuốn theo những kỷ niệm. Lạc lối giữa chốn vô tình không bến thấy ta bước đi, bước theo thời gian.

Hãy Biết Yêu Ngày Hôm Qua

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Thành Tâm

Đừng hoài công nghe mưa trong chiều. Đừng chờ mong mưa xong nắng về . Buồn làm chi khi em theo người, sẻ có lúc dốc cao hơn đèo. Hãy đứng lên làm giọt sương mai, hãy biết ta yêu ngày hôm qua . Hãy,cất tiếng hát khi đơn.

Hãy Cho Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc; Vũ Quốc Việt

Nếu bạn thấy buồn, xin hãy chia sớt tâm tư. Nếu bạn lỗi lầm, chớ có hối tiếc ghim sâu trong lòng. Biết mình muốn gì, ta sẽ thấy không đơn côi. Biết mình vị trí nào, ta sẽ thấy luôn thăng hoa. Chớ có yếu đuối, chớ có tiếc.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt