Mưa Tình

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đêm nay mưa rơi, rơi ngoài phố khuya tả tơi. Em trong tay anh nghe tình hát ru à ơi. Dạt dào, từng tiếng mưa không lời. Ngập ngừng ngọn nến như đầy vơi. Đêm nay mưa rơi, em thầm ước mưa thật lâu. Cho ta bên nhau them gần.

Nắng Nơi Chiều Gió

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Đừng để dòng sông cuốn trôi mùa đông. Đừng để niềm vui ôm sầu rơi. Đừng như cơn gió rung cành lá. Đừng như mây trắng vương chiều vắng. Hãy để đời mình cuốn nơi chiều gió. Hãy để vầng trăng sáng trên niềm đau. Hãy để lòng.

Ngàn Lời Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Này người tình ơi anh yêu em thật lòng. Vậy mà tại sao em luôn đắn đo. Để trái tim này bao đêm mơ hoài. Về em em có biết không. Từng ngày gặp em anh mơ thật nhiều. Về một tình yêu đôi ta có nhau. Mãi mãi trong đời ta xây.

Ngày Xưa Anh Đến (Ngày Xưa Em Đến)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi; Helen Trần

Mùa hoa tươi ngủ sau hàng cây, đàn chim bay bỏ quên dòng sông, mùa mưa giông chẳng khi tí tách, con sóng xưa chẳng khi vỗ bờ. Ngày anh đi, ướt hoen bờ mi, chiều nên thơ bỗng nghe ngẩn ngơ, hoàng hôn rơi rớt khi sương.

Người Em Gái Nhỏ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Quang Linh

Chiều nhẹ nhàng về trên quê tôi, nghe gió hát trên đồi cao. Lòng ngậm ngùi nhìn mây xa xa, làm tôi nhớ... tới em gái nhỏ. Một chiều hè cầm tay bên nhau, hai đứa đứng bên bờ ao. Mặt nghẹn ngào lòng nghe xôn xao,

Người Hát Tình Ca

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao

Đời như mơ và tình đẹp như thơ. Người chớ có thờ ơ. Xin một lần cho nhau thật gần. Hãy nâng niu những khoảnh khắc bên nhau. Người đã đến rồi người sẽ đi. Niềm nhớ mãi ở lại đây. Câu chuyện đời rồi cũng lãng quên. Chỉ có.

Người Tài Xế

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Đêm nay trên chuyến xe về. Radio vang khuc ca buon. Sao nghe thay nho em nhieu. Vô lăng anh om chac tay long. Ôm trong noi nho ve em .. ôm trong noi nho nho ve em .. Con ơi hay ngu di nao. Dem nay Cha chac chua ve. Thuong.

Người Tình Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi; Lê Uyên Nhy; Lê Uyển Nhi

Nàng như ánh sáng trên trời. Về đem nắng sớm yêu kiều đến bên ta. Nàng trao ánh mắt đưa tình. Và ta đã biết yêu nàng rất si mê. Rồi như bão tố vô tình. Nàng gieo khoảnh khắc tơi bời nhỏ xuống tim ta. Dù cho ta mãi.

Người Yêu Vô Tâm

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Nếu như biết trước cuộc đời về sau. Chẳng ai phải vướng vào chuyện buồn đau. Thì giờ đây anh đâu ngồi đây lòng xót xa nhiều. Khi thấy em đi cùng với ai kia. Nếu như biết trước thì bạn làm chi. Chẳng yêu đắm đuối để rồi.

Nhớ Lời Em Nói

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Ngày tháng vẫn như hương năm xưa. Và lời hát đó vẫn vang trong anh. Phố phường đêm nay trăng vẫn treo trên hàng cây như thuở nào. Ngọn gió mát thấp thoáng qua đây. Làm thổn thức nhớ lúc chia tay. Mùa mưa bay làm cay bờ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt