Quà Tặng Christmas

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Merry merry Christmas Merry merry Christmas. Merry merry Christmas Merry merry Christmas. Merry merry Christmas. Đêm nay noel lung linh sắt màu. Tay trong tay nhau trên phố đông người qua. Chuông đang vang vang vang bên.

Quà Tặng Wedding

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Happy Happy Wedding. Happy Happy Wedding. Happy Happy Wedding. Đêm nay bên nhau lung linh sắc màu. Tay trong tay nhau môi ấm ta cùng trao. Chuông ngân vang vang vang bên giáo đường. Cất tiếng hát ca bài ca.

Quay Đầu Là Bờ

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

Nhắm mắt lại anh không tin vì sao em ra đi bỏ lại những con đường Những chuỗi ngày em cho anh được gì, em cho anh điều gì, vết đau này anh sẽ mang mình anh. Chúc cho em được hạnh phúc bên người. Thôi thì thôi đắng cay là đây

Quay Về Quá Khứ

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Hàn Thái Tú

Một ngày nắng tắt anh bước trong cô đơn với trái tim chông chênh tháng ngày. Ngày quá khứ , anh bước qua đau thương , đến với trong tương lai của em. Để rồi bỡ ngỡ trong giấc mơ chiêm bao , anh thấy em không thuộc về anh.

Quên Đi Chuyện Tình Hôm Qua

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Tình yêu trái đắng lời ngọt ngào tiếng yêu hôm nào. Cho hồn ta say say trong bao giấc mơ êm đềm. Bóng tối sương mù băng giá. Ngày tháng khát khao mong gặp anh. Sao ra đi anh nỡ để em đợi chờ. Rồi khi thức giấc tìm hoài.

Sao Em Ép Anh Phải Yêu Em

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Chuyện tình yêu lắm trái ngang. Luôn gieo sầu đau với đau thương. Hai ta khi xưa là bạn thân. Anh luôn xem em như là người em. Nào biết đâu em đã yêu anh. Anh chỉ xem em giống như bạn thân. Lúc vui buồn có nhau. Anh chỉ xem.

Số Phận

Tác giả: Minh Khang

Nắng mưa suốt ngày , gió mưa không ngừng , từ khi anh ra đi khuất mờ. Em vẫn ngóng chờ , em mãi mong đợi. Chờ ngày mai bình yên đến với em. Biết sẽ không còn , biết đã mất rồi nhưng em vẫn mong chờ số phận. Nhớ anh rất.

Số Phận Bằng Số Không

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Thát Triệu Luân

Ánh nắng chiều đã tắt đi từ lâu, chiếc lá vàng phai úa khi thu về. Một mình em đi trong chiều hoàng hôn. Để dòng sông buồn bã theo tình em. Anh đã làm gì? Anh đã làm gì mà để em phải xa lánh. Thật lòng anh không biết vì.

Ta Mãi Bên Nhau

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Ngân Khánh

Một cuộc tình mà ta đã mất. Nào có biết trước những lỗi lầm. Nào có biết trước ai buồn đau. Thoáng nghi ngờ để rồi hờn ghen. Mỗi cuộc tình mà ta xa mãi. Lặng lẽ với nỗi đau vô vọng. Dù biết những năm tháng vui buồn. Bên.

Thà Làm Người Bạn Thân

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Mình chỉ là người bạn thân thôi. Chứ đừng yêu để mất tình thân. Mình chỉ là người bạn thân thôi. Chứ đừng yêu rồi khổ đau cho nhau. Dù buồn hay vui, dù nghèo hay sang. Ta đều luôn sớt chia tâm sự. Để rồi hôm nay hoạn nạn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang