Giấc Mơ Quay Về

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Yêu thương lắm mối tình ngày qua. Ngỡ như giấc mơ quay về. Được ôm anh xiết đôi vòng tay kề tựa vai nhau. Đau thương lắm mối tình ngày nay trải qua biết bao thăng trầm. Vậy mà ta đã không giữ được nhau để phải chia.

Giấc Mộng Liêu Trai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Em đã biết đã biết khóc rồi sao. Mà tôi lầm tin em em sẽ không biết buồn. Nhìn em khóc người yêu em rời xa. Vì đâu ra nông nỗi thế này. Thôi em hỡi hãy tỉnh giấc ngủ mê. Tại sao còn đam mê với nỗi đau hôm nào. Thời gian.

Giác Quan Thứ 6

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Buổi sáng nay thức dậy, nhìn quanh trong căn phòng. Tình ái vừa hôm qua tan theo buồn đau đêm dài. Một mình nơi góc tối dòng lệ rơi khoé mắt. Để rồi em mới biết anh về nơi đó yêu thương. Rồi anh lại bước về, rồi anh lại.

Giọt Đắng (Trái Tim Lìa Đời)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường; Vương Kha; Vĩnh Thuyên Kim

Trả lại tình yêu để anh được nhớ. Trả lại niềm vui để anh được giữ. Để nỗi buồn bã theo suốt đêm ngày. Và anh đã bật khóc cố kiềm chế thật khẽ trong đêm buồn. Chỉ trong ngày qua mà em vội vã. Mất đi niềm tin ngày xưa.

Giọt Nước Mắt Chảy Ngược

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: MBK; Nhóm MBK; Khang Duy; BaKhia

Mặc dù đầu ấp tay gối, thì tâm trí của em vẫn không thuộc về anh. Lương tâm em đổi thay, bởi vì em thích vui hơn là yêu. Vì đời là thế, tiền bạc vật chất, đã thay lòng con người. Cuộc sống mấy ai hiểu được, đâu là ngay.

Hạnh Phúc Bay Xa

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường

Giọt mưa rơi rơi nhẹ ướt trôi đi những kỷ niệm. Cho lòng anh tiếc thương những hình bóng em. Nhớ ngày xưa nắm tay nhau vui đùa âu yếm. Anh ơi anh đừng nhắc chi khi đã xa rồi. Chôn vùi đi tháng năm đôi mình có nhau.

Hãy Nói Dù Chỉ Có Một Lời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đường phố đêm mưa khi em ra đi anh cô đơn. Bóng dáng ngày nào giờ là quá khứ nơi ta hẹn hò. Góc phố một mình tìm lại cuộc tình nay xa xôi. Bao nhớ mong trong tầm tay vụt qua . Vì đâu ta xa nhau... Hãy khóc, khóc cứ.

Hãy Nói Dù Chỉ Một Lời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: MBK

Đường phố đêm mưa khi em ra đi anh cô đơn. Bóng dáng ngày nào giờ là quá khứ nơi ta hẹn hò. Góc phố một mình tìm lại cuộc tình nay xa xôi. Bao nhớ mong trong tầm tay vụt qua. Vì đâu ta xa nhau hãy khóc. Khóc cứ khóc sẽ.

Hãy Yêu Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Hãy sống, sống cho vui. Quên đi những buồn phiền. Đừng hờn ghen trách chi ai. Đời người chỉ một lần. Hãy thứ tha nhau trong cuộc đời ta sớt chia. Mặt trời chiếu sáng. Tiếng chim ca ngập tràn nắng trong vườn. Mùa xuân.

Học Trò Trường Làng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Song Giang; Nguyễn Hồng Ân

Tình yêu học trò. Từ thưở hàn vi. Tình yêu học trò. Hoa phượng rớt sân trường. Tình yêu học trò. Trộm nhìn theo mà thương. Nép bên sân trường. Những khi ra về trường tan. Tình yêu đầu đời. Chỉ là thơm môi. Tình.

14 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang