Kẻ Lãng Du

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hào

Trọn kiếp này cô đơn lãng du rong chơi tháng ngày. Trái tim mãi là ngọn lửa sưởi ấm khi mùa đông đến. Con sóng nào xua tan bão giông cho ta với người. Sóng như xô thuyền nhẹ trôi êm ái vượt muôn trùng dương. Khi xưa.

Kẻ Trắng Tay

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Một đời tôi đi tìm em. Cho dù em không bạc không tiền. Một đời tôi đi tìm em. Cho dù em giàu sang cỡ nào. Một đời tôi đi tìm người. Tìm được rồi tình chẳng đổi đen. Nhìn lại thời gian ngày xưa. Em hồn nhiên vô tư cười.

Khi Nào Em Buồn (Khi Nào Anh Buồn)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: 365; Thanh Thảo; Minh Thuận; Thanh Ngọc; Ngô Thanh Vân; Mắt Ngọc; Nghi Văn; Ngọc Liên

Hãy khóc đi hết trong lòng sẽ vơi sầu đi vô vọng. Tình yêu đã hết xin đừng nhớ nhau làm chi. Và ở nơi đó có người cho anh niềm vui mới... Rồi anh lại bước trở về thắp lên một tia hy vọng. Nhìn tia sáng ấy vô hồn lẻ.

Khóc Mùa Đông

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Buổi sáng trên mặt hồ cơn mưa phùn vừa qua lối này. Tôi cuộn mình trong chăn với nỗi đau vừa đi qua. Lá rơi mùa này rơi rất nhiều, và rất buồn. Tôi ngủ vùi trong chăn để quên nỗi đau.. Buổi chiều, trong căn gác nhỏ tôi.

Khóc Trên Bình Yên

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phương

Niềm vui rộn rã thơ dại. Niềm đau giày xéo lên tôi. Tình đời ẩn hiện bao dung. Tình người mệt nhoài. Nhìn ánh trăng về khuya. Đêm đêm nghe tiếng côn trùng. Cười khúc khích trên niềm đau. Rồi khóc giữa bao niềm vui.

Không Có Lần Thứ Hai (Không Có Lần Thứ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường; Địa Hải

Thôi thì hạnh phúc của em xem như hạnh phúc của tôi. Thôi thì mơ ước của anh chỉ là quá khứ của em. Cuộc đời trôi mãi trôi mãi. Chia đôi đời ta lối đi. Nguyện cầu ai kia luôn cho em niềm hạnh phúc. Ai từng chưa biết đớn.

Khúc Biệt Ly

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Thanh Thảo; Hứa Như Ý

Thật lòng thầm cảm ơn em. Đã nói ra những suy nghĩ của mình. Rằng bấy lâu nay em đã không. Không còn yêu anh. Để rồi lòng em tự hỏi. Có đúng hay không nếu ta tiếp nối sai lầm. Vì đã không yêu thôi thì đành chia tay. Ánh.

Kỷ Niệm Mùa Thu Hà Nội

Tác giả: Minh Khang & Vũ Cẩm

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Một chiều Hồ Tây xanh xanh lộng gió. Hà Nội mùa thu tràn ngập nắng vàng. Kỷ niệm tuổi thơ ngạt ngào hoa sữa. Đâu rồi dáng em tà áo dài bay. Chiều tím Hồ Tây. Trở về phương nam một ngày đầy nắng. Bỏ lại hồ thu nhuộm thắm.

Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Anh Thúy

Từng đêm ngồi đây ngắm sao trời, nhớ anh nhớ anh vô cùng. Làm sao em mới có anh trong đời, giá như không có lỗi lầm! Ngày xưa ta quấn quýt không rời, nắng mưa sớm hôm đi về. Giờ đây em mới thấy nổi hiu quạnh, giá như.

Liên Khúc: Tình Em Cô Đơn

Tác giả: Minh Khang & Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Mặc dù đầu ấp tay gối thì tâm trí của anh vẫn không thuộc về em. Lương tâm anh đổi thay bởi vì anh thích vui hơn là yêu. Vì đời là thế, tiền bạc vật chất đã thay lòng con người. Cuộc sống mấy.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang